Menu

ข่าวบอล ทีมฝรั่งเศสก็เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ และก้าวขึ้นไปสู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม

ข่าวบอล หลังจากเวลาผ่านไปห้าปี พวกเขาได้พบกับโปรตุเกสอีกครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ ของการแข่งขัน และทีมฝรั่งเศสก็เข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ด้วยความกดดันน้อยลง โดยพื้นฐานแล้วเสมอ 2 ต่อ 2 เป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายต้องการ ทีมของเดส์ชองส์ ตั้งตารอการกลับมา ของนักเตะของเบนเซม่า ในขณะที่รักษาตำแหน่งจ่าฝูง ของกลุ่มไว้ได้ คู่แข่งของโปรตุเกส ก็ก้าวขึ้นไปสู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ด้วยคะแนนที่ดีที่สุด 16 แข็งแกร่ง

นี่เป็นครั้งแรกของทีมฝรั่งเศส ที่ผ่านเข้ารอบในกลุ่ม สำหรับการแข่งขัน 4 รายการติดต่อกัน การบาดเจ็บได้กลายเป็นจุดอ่อน ที่ใหญ่ที่สุดในค่ำคืนนี้ ทีมยังคงสำรวจระบบแทคติกที่ดีที่สุด สำหรับตัวเอง ทั้งสองทีมเคยเล่นกันเองมาแล้ว 13 ครั้ง โดยทีมฝรั่งเศสแพ้เพียงทีมเดียว แต่การแพ้ครั้งเดียวเกิดขึ้น ในรอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรปครั้งล่าสุด

ตอนนี้มีทีมฝรั่งเศส เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ครั้งที่แล้ว 9 คน ค่ำคืนอันแสนขมขื่นที่สนามกีฬาฝรั่งเศส ยังคงทิ้งพวกเขาไว้มากมาย คืนนั้นเบนเซม่าเป็นเพียงผู้ชม หลังเกมสื่อฝรั่งเศสจำนวนมาก เริ่มสันนิษฐานว่า กองหน้าเรอัลมาดริดอยู่ด้วย และเชลซีสามารถคว้าแชมป์ได้ การแข่งขันครั้งนี้ ไม่ได้หมายถึงการแก้มือ ให้กับเบนเซม่า แต่เขายังคงแบกรับแรงกดดันของเขา หลังจากการกลับมา เขาล้มเหลวในการทำคะแนน 4 เกมติดต่อกัน และความคาดหวังที่สูง ของโลกภายนอก สำหรับเบนเซม่า ดูเหมือนจะกลายเป็นพลังงานเชิงลบทีละน้อย



โพสต์โดย : kinsushi kinsushi เมื่อ 14 ก.ค. 2564 13:55:02 น. อ่าน 2539 ตอบ 0

facebook