Menu

ถ้วยยุโรป บาร์เซโลนาให้ความสนในกับตัวนักเตะอย่าง มิคเกล ดามส์การ์ดสตาร์ชาวเดนมาร์ก

มิคเกล ดามส์การ์ดสตาร์ชาวเดนมาร์ก ดึงดูดความสนใจของบาร์เซโลนา หลังจากกลายเป็นหนึ่ง ในนักเตะพรสวรรค์ที่สุดในยูโรเปียนคัพ 2020 และสโมสรของเขา อย่างซามพ์โดเรียก็ เตรียมประมูลมิดฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานหลังจากบาร์เซโลนา กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่ง แห่งการแข่งขันฟุตบอลยุโรปปี 2020 ก็ได้รับความสนใจ อย่างใกล้ชิดกับมิเกล ดัมส์โกลด์สตาร์ชาวเดนมาร์ก

จนถึงตอนนี้ ดาร์มสการ์ดได้เข้าร่วม การแข่งขัน 3 กลุ่มในประเทศของเขา โดยสองเกมสุดท้าย ที่พบกับเบลเยียมและรัสเซีย ได้เริ่มต้นขึ้น และพบกับแบ็คไลน์ ในเกมกับทีมหลัง ตามรายงานของสื่อสเปน กองกลางวัย 20 ปีรายนี้ร้อนแรงมาก เชื่อกันว่า หลังจากเล่นกัลโช่เซเรียอา ในซามพ์โดเรียได้ 1 ปี

ก็มีคู่ครองหลายคน ให้ความสนใจกับ สถานการณ์ของเขา แต่บาร์เซโลนาก็แสดงความสนใจ อย่างแท้จริงตามรายงาน ผลงานที่โดดเด่นของสตาร์ ชาวเดนมาร์กในยูโรเปียนคัพ 2020 ยังคงตามมาด้วยบาร์เซโลนา นักเตะวัย 20 ปี กลายเป็นหนึ่งในสตาร์ ที่มีความสามารถมากที่สุด ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

ดาร์มสการ์ดทำประตูในชัยชนะ 4 ต่อ 1 เหนือรัสเซีย ทำให้มั่นใจว่า ทีมของเขาเข้าสู่รอบ 16 เกมหลังสุด โดยส่งบอลสวยเข้ามุมขวาบน เพื่อให้พวกเขาขึ้นนำ การจู่โจมที่น่าตื่นเต้นของเขา กระตุ้นให้ประธานแมสซิโม เฟร์เรโร ยอมรับว่า เขาจะขายผู้เล่น ในราคาที่ถูกต้องโดยอ้างว่า ผลงานของเขาในถ้วยยุโรป 2020  เว็บบอลออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ก.ค. 2564 22:12:17 น. อ่าน 768 ตอบ 0

facebook