Menu

หลังจากเล่นกัลโช่เซเรียอา ในซามพ์โดเรียได้ 1 ปี

ก็มีคู่ครองหลายคน ให้ความสนใจกับ สถานการณ์ของเขา แต่บาร์เซโลนาก็แสดงความสนใจ อย่างแท้จริงตามรายงาน ผลงานที่โดดเด่นของสตาร์ ชาวเดนมาร์กในยูโรเปียนคัพ 2020 ยังคงตามมาด้วยบาร์เซโลนา นักเตะวัย 20 ปี กลายเป็นหนึ่งในสตาร์ ที่มีความสามารถมากที่สุด ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

ดาร์มสการ์ดทำประตูในชัยชนะ 4 ต่อ 1 เหนือรัสเซีย ทำให้มั่นใจว่า ทีมของเขาเข้าสู่รอบ 16 เกมหลังสุด โดยส่งบอลสวยเข้ามุมขวาบน เพื่อให้พวกเขาขึ้นนำ การจู่โจมที่น่าตื่นเต้นของเขา กระตุ้นให้ประธานแมสซิโม เฟร์เรโร ยอมรับว่า เขาจะขายผู้เล่น ในราคาที่ถูกต้องโดยอ้างว่า ผลงานของเขาในถ้วยยุโรป 2020

ทำให้เขามีค่ามากกว่า 25 ล้านปอนด์ แต่ถ้าเขาทำคะแนน ให้เดนมาร์กอีกครั้ง ราคาจะสูงขึ้นไปอีก คุณเห็นเป้าหมายของดามส์การ์ดหรือไม่ เขาบอกกับฉบับที่ 19 ฉันบอกคุณแล้ว นี่เป็นราคาที่ยุติธรรม วันนี้อย่างน้อย 30 ล้านยูโร แต่ถ้าเขายิงได้อีก เขาจะไปถึง 40 ล้านยูโร

ว่ากันว่าทีมของโรนัลด์ คูมันให้ความสนใจมิดฟิลด์ ดาวรุ่งคนนี้อย่างใกล้ชิด ว่ากันว่าสโมสรของเขา ซามพ์โดเรียกำลังเตรียม ที่จะประมูลกับสโมสรที่สนใจ สื่อดังกล่าวเสริมว่าซัมป์โดเรีย กำลังเตรียมที่จะประมูล ผู้เล่นเยาวชนในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากดึงดูด สโมสรต่างๆรวมถึง ยูเวนตุส และทอตนัมฮอตสเปอร์   เกมสล็อต

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ก.ค. 2564 22:12:59 น. อ่าน 1165 ตอบ 0

facebook