Menu

ยอมรับว่า เขาจะขายผู้เล่น ในราคาที่ถูกต้องโดยอ้างว่า ผลงานของเขาในถ้วยยุโรป 2020

ทำให้เขามีค่ามากกว่า 25 ล้านปอนด์ แต่ถ้าเขาทำคะแนน ให้เดนมาร์กอีกครั้ง ราคาจะสูงขึ้นไปอีก คุณเห็นเป้าหมายของดามส์การ์ดหรือไม่ เขาบอกกับฉบับที่ 19 ฉันบอกคุณแล้ว นี่เป็นราคาที่ยุติธรรม วันนี้อย่างน้อย 30 ล้านยูโร แต่ถ้าเขายิงได้อีก เขาจะไปถึง 40 ล้านยูโร

ว่ากันว่าทีมของโรนัลด์ คูมันให้ความสนใจมิดฟิลด์ ดาวรุ่งคนนี้อย่างใกล้ชิด ว่ากันว่าสโมสรของเขา ซามพ์โดเรียกำลังเตรียม ที่จะประมูลกับสโมสรที่สนใจ สื่อดังกล่าวเสริมว่าซัมป์โดเรีย กำลังเตรียมที่จะประมูล ผู้เล่นเยาวชนในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากดึงดูด สโมสรต่างๆรวมถึง ยูเวนตุส และทอตนัมฮอตสเปอร์

ดามส์การ์ดยิง 2 ประตูให้กับทีมอิตาลี ในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูได้สี่ประตู ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขายอมให้เดนมาร์ก และลงเล่น 5 เกม สื่อเดนมาร์กเรียกเขาว่าดัมซินโญ่ เนื่องจากสไตล์การเล่นที่มีพลัง และมีทักษะ และเขาก็ประสบความสำเร็จ ในการเข้าร่วมทีม เติมเต็มช่องว่าง หลังจากหัวใจหยุดเต้น อันน่าตกใจของคริสเตียนอีริคสัน

สื่อเดนมาร์กเรียกเขาว่าดัมซินโญ่ เพราะสไตล์การเล่นที่มีพลัง และทักษะสูง ผู้เล่นอายุน้อยเป็นตัวสำรอง ที่ไม่ได้ใช้ในการแพ้ฟินแลนด์ 1 ต่อ 0 ในเกมนั้น อีริคเซนล้มลงบนสนามหญ้า และทำให้ทั้งโลกกีฬาตกตะลึง แต่ในสองเกมถัดไปกับเบลเยียมและรัสเซีย เขาได้รับความสนใจ เพราะหัวหน้าโค้ชแคสเปอร์ ชไมเคิล กำลังมองหาช่องทางที่สร้างสรรค์

เขาเป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างใหม่ในซัมป์โดเรีย เขาย้ายจากทีมเดนมาร์ก นอร์ดสเจอรานด์ไปยังซามพ์โดเรีย ด้วยค่าโอนเพียง 5 ล้านปอนด์เท่านั้น ถ้าเขาออกไป สโมสรของเขา จะนำผลกำไรที่ดีมาให้เขา   สล็อต

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ก.ค. 2564 22:14:23 น. อ่าน 769 ตอบ 0

facebook