Menu

เขาย้ายจากทีมเดนมาร์ก นอร์ดสเจอรานด์ไปยังซามพ์โดเรีย ด้วยค่าโอนเพียง 5 ล้านปอนด์เท่านั้น ถ้าเขาออกไป สโมสรของเขา จะนำผลกำไรที่ดีมาให้เขา

บาร์เซโลนาและสเปอร์สในขณะที่มิเกล ดามส์การ์ดยังคงสร้าง ความประทับใจ ให้เดนมาร์กในศึกยูโร 2020 ต่อไป ซัมป์โดเรียยังคงยึดมั่น แต่ยักษ์ใหญ่กำลังซุ่มซ่อนอยู่ และอาจไม่สามารถ ต้านทานข้อเสนอ มหาศาลในฤดูร้อนนี้ได้ ประธานาธิบดีมัสซิโม่ ตาอิบี้ ยังคงยืนยันว่าผู้เล่นอายุ 21 ปี

ไม่ได้มีไว้สำหรับขาย แต่เสริมว่าข้อเสนอนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจ ผู้อำนวยการด้านกีฬา คาร์โล ออสติปีที่แล้ว ดามส์การ์ดได้เซ็นสัญญาจากนอร์ดเชอร์คลับ ของเดนมาร์กด้วยเงิน 70,000 ยูโร และมูลค่าของเขา ก็เพิ่มสูงขึ้นในช่วงเวลาที่เขาฤดูหนาวที่แล้ว เขามีข่าวเชื่อมโยง กับสโมสรใหญ่ๆ

เช่น มิลาน,บาร์เซโลน่าและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมถึงยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรปด้วย ดาร์มสการ์ดลงเล่น 37 เกม ในฤดูกาลแรกของเขาในซามพ์โดเรีย โดยยิงได้ 2 ประตูและช่วย 5 แอสซิสต์ แต่ฝีเท้าที่รวดเร็ว และทักษะการเลี้ยงบอลของเขาทำให้มั่นใจว่า เขาติดอยู่ในลีกอย่างรวดเร็ว

ชายหนุ่มที่ต่อยอดโดยเดนมาร์ก ในปี 2020 ได้คะแนน 3 ประตูให้กับทีมชาติ รวมถึงการโห่ร้องฟรีคิก กับอังกฤษในรอบรองชนะเลิศถ้วยยุโรป เมื่อคืนวันพุธ ก่อนย้ายไปเซเรียอา ดาร์มสการ์ดได้ลงเล่น 93 เกม กับนอร์ดจารัน ทำไป 13 ประตูและช่วย 21 แอสซิสต์ ให้กับทีมซูเปอร์ลีก   sa1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ก.ค. 2564 22:14:58 น. อ่าน 2130 ตอบ 0

facebook