Menu

นักเตะคือกลุ่มหลัก ในวงการฟุตบอล

โค้ชและผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ของบอกว่าเขากังวลว่า แผนการยูโรเปียนซูเปอร์ลีก ของใครบางคนนั้นถูกต้อง หลังจากเหตุการณ์นี้ ทุกคนรู้ดีว่าฟุตบอลบนโต๊ะ ประธานเรอัลมาดริด เป็นเพียงธุรกิจเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้ว นักเตะไม่สามารถไว้ใจได้

ประธานฟลอเรนติโน่ เน้นย้ำในแถลงการณ์ สื่อที่โจมตีในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ และพวกเขาทั้งหมดเป็นนักเตะที่เคยร่วมงานแล้ว ที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นหนังสือ เวอร์ชันข้อความ ของการบันทึกเหล่านี้ สามารถพบได้ในหนังสือ นี่คือผู้นำของอุตสาหกรรมสื่อกีฬาของสเปน เขาได้สร้างผลงานที่ปฏิวัติวงการวิทยุหลายครั้ง และประสบความสำเร็จอย่างมาก

นั่นเป็นเหตุผล ที่เขาสามารถฟังคำพูด ที่บีบคั้นหัวใจมากมาย ของฟลอเรนติโน่ และแม้กระทั่งตีพิมพ์หนังสือ เหตุใดจึงเลือกรายการใหญ่ ในเวลานี้ อาจมีข้อโต้แย้งที่คิดไม่ถึง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่มันไม่เหมือนกับที่ฟลอเรนติโน่ พูดจริงๆ มันถูกเอาออกไป ไม่มีอะไรใหม่ เอ็มบัปเป้กับโฮลัน ออกจากเรอัลมาดริด ต้องรับมือกับสถานการณ์ การประชาสัมพันธ์ก่อน เกรงว่ายูฟ่าจะตามให้ทัน จากนั้นจะวิกฤตครั้งใหญ่

รายงานที่ตีพิมพ์ โดยนิตยสารสเปน ชี้ให้เห็นว่า ช่วงระหว่างปี 2000 ถึงปี 2021 ยกเว้นรามอน แคลเดรอน ซึ่งดำรงตำแหน่ง ประธานของเรอัลมาดริด เป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2006 ถึง 2009 โฟลเรนติโนเปเรซ ซึ่งเป็นพยานทำผิดพลาดมากมาย ซึ่งทำให้เรอัลมาดริด ต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างหนัก จากการใช้จ่ายเกินขีดจำกัด ไปจนถึงการทำผิดพลาด ในการทำธุรกรรมการโอน เปเรซทำผิดพลาดมากมาย ความผิดพลาดล่าสุด คือการปล่อยให้คริสเตียโน โรนัลโดออกจาก

คริสเตียโน่โรนัลโด นักเตะชาวโปรตุเกสย้ายมาอยู่กับเรอัลมาดริดในปี 2009 และจากไปในปี 2018 ในช่วงเวลานี้ โรนัลโดยิงได้ 450 ประตูจาก 438 เกม คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย ดาวซัลโวสูงสุดของโรนัลโด้ เรอัลมาดริดประสบปัญหาทางการเงินบางอย่าง ทำให้เขาขอขึ้นเงินเดือนประจำปี แต่ประธานาธิบดี ฟลอเรนติโนเปเรซ ปฏิเสธคำขอ และตัดสินใจขายเขาในราคา 100 ล้านยูโร ในที่สุดยูเวนตุส โรนัลโด้ก็ได้รับอนุญาต ให้ย้ายออก เนื่องจากข้อพิพาททางการเงิน SLOTXO

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 15 ก.ค. 2564 12:19:23 น. อ่าน 1213 ตอบ 0

facebook