Menu

คริสเตียโนโรนัลโดคว้ารางวัลรองเท้าทองคำในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป

ข่าวบอล ทีมที่ดีที่สุดอย่างเป็นทางการ ของการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ได้รับการปล่อยตัว อิตาลีกลายเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่โดยมีทั้งหมด 5 คนในรายการ แม้ว่าคริสเตียโนโรนัลโด จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำถ้วยยุโรป แต่เขาพลาดทีมที่ดีที่สุด ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้อง กับการออกจากโปรตุเกส ในช่วงต้นเกม ตอนนี้การแข่งขันลูกโลกทองคำของโรนัลโด กำลังแย่ลงเรื่อยๆ เขาไม่ได้รับการยอมรับ อย่างเป็นทางการจากยูฟ่า เมื่อเขาได้รับรางวัลรองเท้าทองคำ

ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปครั้งนี้ คริสเตียโนโรนัลโดทำได้ 5 ประตู 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 นัด และคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ ขณะเดียวกัน จำนวนประตูส่วนตัว ในถ้วยยุโรปของเขาถึง 14 ประตู และกลายเป็นผู้ทำประตู ประวัติศาสตร์ถ้วยยุโรป โรนัลโดเขียนว่าขอบคุณทุกคน ที่ช่วยให้ผมบรรลุอีกก้าว แห่งประวัติศาสตร์ แต่ตอนนี้ทีมที่ดีที่สุด ในถ้วยยุโรป โรนัลโดแพ้การคัดเลือก จนถึงตอนนี้ในอาชีพของเขา

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีก รองเท้าทองคำลาลีกา รองเท้าทองคำเซเรียอา รองเท้าทองคำแชมเปียนส์ลีก และรองเท้าทองคำถ้วยยุโรป สำหรับคริสเตียโน่โรนัลโด นี่มันแย่จริงๆ เพราะมันเป็นสถานการณ์ที่หายากมาก ที่จะคว้าดาวซัลโวสูงสุด แต่พลาดทีมที่ดีที่สุด นี่แสดงว่าโรนัลโด และโปรตุเกสไม่ได้รับการยอมรับ pussy888

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 15 ก.ค. 2564 12:20:39 น. อ่าน 1297 ตอบ 0

facebook