Menu

หากไม่ได้รับเกียรตินี้ การแข่งขันเพื่อรับรางวัลลูกโลกทองคำประจำปี

จะส่งผลเสียต่อโรนัลโดอย่างมาก เห็นได้ชัดว่าโรนัลโด ไม่ได้เข้าสู่ทีมที่ดีที่สุด เพราะผลงานที่แย่ของโปรตุเกส ในฐานะแชมป์ป้องกัน โปรตุเกสทำได้เพียงอันดับ 16 เท่านั้น ในรอบน็อคเอาท์ 16 ต่อ 8 โปรตุเกสตกรอบโดยเบลเยียมอันดับ 1 ของโลก

นอกจากนี้โรนัลโดยังยิงได้ 5 ประตูโดย 3 ลูกเป็นลูกจุดโทษนอกจากนี้ เมสซียังเป็น MVP ของการแข่งขันอเมริกาคัพ แต่โรนัลโดยังไม่เข้าสู่ทีมที่ดีที่สุด ของการแข่งขันฟุตบอลยุโรป จากมุมมองข้อมูล เมสซีมี 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์ในโคปาอเมริกา ขณะที่คริสเตียโนโรนัลโดมี 5 ประตู และ 1 แอสซิสต์ในถ้วยยุโรป

เมสซีคว้าแชมป์ โรนัลโดหยุดรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในถ้วยยุโรปนี้ เปดรีวัย 18 ปีจากบาร์เซโลนาได้รับเลือก ให้เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ดีที่สุด การตกต่ำของบาร์เซโลนา เริ่มต้นขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อซื้อการนำเข้าแบบขนานจำนวนมาก ในราคาที่สูงเสียดฟ้า ในตลาดการโอน ยกเว้นเปดรี

บาร์เซโลนาได้เซ็นสัญญากับเปดรี จากลาสปาลมาสล่วงหน้า และจ่ายเงินเพียง 5 ล้านยูโร สำหรับการโอน มูลค่าของเปดรีสูงถึง 70 ล้านยูโร อีกไม่นาน การแข่งขันอเมริกาคัพยังได้เสนอชื่อ ผู้เล่นหน้าใหม่ที่ดีที่สุด หลุยส์ดิแอซนักเตะวัย 24 ปีจากปอร์โต ในถ้วยยุโรปปัจจุบัน และอเมริกาคัพ เมื่อประเมินรองเท้าทองคำ จำนวนประตูจะเท่ากัน ไม่ใช่สัดส่วนของจุดโทษ แต่เป็นจำนวนแอสซิสต์ ufabet369

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 15 ก.ค. 2564 12:21:13 น. อ่าน 1364 ตอบ 0

facebook