Menu

โดยเฉพาะในรอบก่อนรองชนะเลิศกับคู่หู

เดอปายและมึลเลอร์ กองหน้าของบาร์เซโลน่า เบลเยียมของโรเบร์โต มาร์ติเนซ สลับไปมาระหว่าง 343 ถึง 352 และคุณสามารถเห็นจากอินเตอร์มิลาน และทีมอื่นๆ ในขณะที่ในอังกฤษ เซาท์เกตจะเสนอนักเตะกองกลาง 3 คน เมื่อพบกับทีมที่แข็งแกร่ง รสชาติของการแข่งขันของกวาร์ดิโอล่า

ตามรายงานทางเทคนิคของยูฟ่า หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม มีทั้งหมด 13 ทีมที่ใช้ระบบ 3 แบ็กในขณะนั้น ได้แก่ออสเตรีย เบลเยียม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ เยอรมนี ฮังการี เนเธอร์แลนด์ มาซิโดเนียเหนือ โปแลนด์ รัสเซีย สกอตแลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ และเวลส์ หลังจากเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ฝรั่งเศส อังกฤษ และยูเครนก็ร่วมอยู่ในอันดับด้วย นั่นคือ 2 ใน 3 ของ 24 ทีมชั้นนำ ใช้กองหลัง 3 คนเป็นแท็คติกพื้นฐาน หรือนำรูปแบบนี้ ไปใช้ในการแข่งขันบางรายการ

อันที่จริง รูปแบบการเล่น 3 คน ไม่สามารถเทียบได้กับฟุตบอลแนวรับ และต้องการการวิเคราะห์ ที่เฉพาะเจาะจง มีหลายทีมที่มีนักเตะ 3 คน ความรับผิดชอบในการป้องกันของนักเตะปีกทั้ง 2 มีความสำคัญมากกว่างานในเชิงรุก อย่างไรก็ตาม ยังมีบางทีมที่เสียบไว้บนปีกทั้ง 2 ข้าง เมื่อทำการโจมตี โดยสร้างรูปแบบการโจมตีคล้ายกับ 325

ซึ่งเป็นเหตุผลใหญ่ สำหรับโค้ชชาวเนเธอร์แลนด์ เดอบูร์ เพื่อป้องกันตัวเอง แผนการเล่น 3 กองหลังเป็นไปได้ทั้งหมด เพื่อให้ระบบรุกที่ดุดันยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น แผนการเล่นของทีมโปแลนด์คือ 316 เมื่อเป็นแนวรุกอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ 4 จาก 5 ทีม ที่ใช้กลยุทธ์ที่กดดันอย่างเฉียบขาดที่สุด ในรอบแบ่งกลุ่มใช้รูปแบบ 3 หลัง  sa casin

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 17 ก.ค. 2564 19:29:57 น. อ่าน 1716 ตอบ 0

facebook