Menu

แต่ก็ต้องขอบคุณความสำเร็จของแทคติก 3 แบ็ค

วิงแบ็คได้ประโยชน์ และทีมอ่อนแอบุกโจมตี นี่คือผลบวกของแทคติค 3 แบ็ค แต่เมื่อพูดถึงผลกระทบโดยรวม ของทีมที่แข็งแกร่ง ในการใช้แทคติค 3 แบ็ค ส่วนใหญ่ไม่น่าพอใจ แบบธรรมดาที่สุดคือเยอรมนี ฮุมเมิลส์ผู้มีเป้าหมายของตัวเอง ในการรบครั้งแรก แต่จุดเชื่อมต่อตรงกลาง ยังคงเป็นจุดสนใจของพื้นที่โจมตี ของฝ่ายตรงข้าม ทั้งสามนั้นประมาทหรือช้า ในใบหน้าของการโจมตี อย่างต่อเนื่อง

ความไร้ความสามารถ ก็เกิดจากการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ยิ่งกว่านั้น เป็นที่เชื่อกันโดยทั่วไป ว่าตัวเชื่อมที่แข็งแกร่งที่สุด ของทีมเยอรมัน อยู่ที่ตำแหน่งกองกลาง การเพิ่มกองหลังตัวกลาง และการลดมิดฟิลด์ตัวกลาง ได้เสียสละจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา และในที่สุดก็ล้มเหลว ในการชดเชยข้อบกพร่องของพวกเขา ผลงานเกมรับของการสูญเสีย 7 ประตูใน 4 เกม สุดท้ายแพ้อังกฤษรอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาอย่างน่าเศร้า

เมื่อเทียบกับการสร้างแนวรับชั่วคราวของเยอรมัน ทีมอัลเดอร์เวลเดอร์ เฟอร์โตงเงิน และเฟอร์มาเลิน ของเบลเยี่ยมเป็นคู่หูมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถป้องกันเบลเยียม ไม่ให้ปรากฏตัวในรอบก่อนรองชนะเลิศกับอิตาลีได้ ฉากที่น่าอับอายที่ลูกบอลถูกโจมตี และถูกฝ่ายตรงข้ามแย่งในจุดนั้น ซึ่งทำให้สูญเสียลูกบอล

จากการปรากฏตัวที่สะดุดตาที่สุด ในรอบแบ่งกลุ่ม ดัมฟรีส์ที่สามารถติดอันดับหนึ่ง ในทีมที่ดีที่สุดได้ แต่ในทางกลับกันคือเดอโยง และเดอลิคต์ผลัดกัน ซึ่งควรจะเป็นกองหลังตัวสำรอง ได้เปลี่ยนมาเป็อีกรูปแบบ เป็นผลให้ความคล่องตัวของเขาอ่อนแอ และเขาล้มเหลวในการติดตาม การป้องกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า  baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 17 ก.ค. 2564 19:32:29 น. อ่าน 2055 ตอบ 0

facebook