Menu

และถูกฝ่ายตรงข้ามแย่งในจุดนั้น ซึ่งทำให้สูญเสียลูกบอล

จากการปรากฏตัวที่สะดุดตาที่สุด ในรอบแบ่งกลุ่ม ดัมฟรีส์ที่สามารถติดอันดับหนึ่ง ในทีมที่ดีที่สุดได้ แต่ในทางกลับกันคือเดอโยง และเดอลิคต์ผลัดกัน ซึ่งควรจะเป็นกองหลังตัวสำรอง ได้เปลี่ยนมาเป็อีกรูปแบบ เป็นผลให้ความคล่องตัวของเขาอ่อนแอ และเขาล้มเหลวในการติดตาม การป้องกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ทำให้คู่แข่งของเขาคว้าโอกาส จากสถานการณ์ดังกล่าว บลินด์ที่เก่งรอบด้านเล่นเซนเตอร์แบ็คซ้าย และแข่งขันอย่างดุเดือด เขาไม่มีความได้เปรียบ ในการแข่งขันทางอากาศ ซึ่งทำได้เพียงชวนให้นึกถึง การฝังเครื่องกระตุ้นหัวใจ และความเห็นอกเห็นใจในช่วงแรก ส่วนเดอลิกต์การเลือกตำแหน่งของเขา และแนวรับก็ไร้เหตุผลมาโดยตลอด เมื่อเขาโดนใบแดง ก็เนื่องในโอกาสที่เนเธอร์แลนด์ล่มสลาย ในที่สุดพวกเขาก็ตกรอบจากสาธารณรัฐเช็ก

สำหรับทีมฝรั่งเศส เดช็องสร้าง 3 กองหลังกลางคนแรก และได้เห็นแลงลีย์ นำบาร์เซโลนามาสู่ทีมชาติ ความกดดันของเซเฟโรวิช ศูนย์กลางของสวิสที่จะทำลายเป้าหมาย เป็นฉากที่น่าอับอายที่สุด ในแนวรับของทีมฝรั่งเศส ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแลงลีย์ ถูกแทนที่หลังจากพักครึ่ง และเดช็องกลับสู่ระบบ 4 แบ็ค การแข่งขันนั้นกลายเป็นการแข่งขันนอกเกมของฝรั่งเศส

แน่นอนว่ายังมีเซาท์เกตที่ต้องพูดถึง ในนัดชิงชนะเลิศของโค้ชทีมอังกฤษ พวกเขาเตรียมที่จะใช้กองหลังกลาง 3 คน เพื่อปกป้อง 1 ประตู และทำลายเกมที่ดีที่บ้านได้ในที่สุด  เว็บพนัน

 

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 17 ก.ค. 2564 19:34:13 น. อ่าน 2195 ตอบ 0

facebook