Menu

ในทางกลับกัน บุนเดสลีกามีเพียง 34 รอบ น้อยกว่าพรีเมียร์ลีก 4 รอบ

และทีมบุนเดสลีกา มีการแข่งขันถ้วยน้อยกว่า เนื่องจากพวกเขามีเกมเยอรมันคัพ เพียงเกมเดียว และเกมเยอรมันซูเปอร์คัพ เพียงเกมเดียว พวกเขาจึงน้อยกว่า ทีมในพรีเมียร์ลีกที่เข้าร่วม เมื่อมองย้อนกลับไปที่ลีกเอิง 1 ตอนนี้พวกเขาได้ยกเลิก เฟรนช์ลีกคัพแล้ว และลีกเอิงต้องลดจำนวนทีมที่เข้าร่วม

ในฤดูกาล 2023 เเละ 2024 ทีมในลีกเอิงจะลดลงเหลือ 18 ทีม นอกจากนี้ เช่นเดียวกับทีมลาลีกา และทีมเซเรียอา เกมของพวกเขายังน้อยกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับทีมในพรีเมียร์ลีก จะเห็นได้ว่าเมื่อเทียบกับทีม ในพรีเมียร์ลีกแล้ว การแข่งขันของทีมในลีกอื่นๆ นั้นไม่เข้มข้นนัก ลีกเหล่านี้มีมนุษยธรรมมากกว่า และก็เพื่อผลประโยชน์ ของนักเตะอย่างแท้จริง แต่แล้วเอฟเอล่ะ

ในกรณีของการแข่งขันอีกครั้งหนึ่ง ควรใช้กลไกรีแมตช์ ซึ่งทำให้แฟนๆสับสนจริงๆ ในเรื่องนี้แฟนบอลเห็นพ้องกันว่า มันจะเป็นเรื่องยาก ที่จะรับประกันผลการแข่งขัน ของทีมพรีเมียร์ลีก ในการเเข่งขันยุโรป ทีมพรีเมียร์ลีกอยู่เฉยๆเกินไป เพราะมีเกมมากเกินไป ซึ่งไม่เอื้อต่อผลงานของผู้เล่น ในสงครามยุโรป กล่าวโดยย่อ แนวทางของเอฟเอ นั้นเปิดกว้างสำหรับคำถามจริงๆ

แม้ว่าแฮร์รีเคนจะยังไม่ระบุตำแหน่งที่ชัดเจน แต่เมื่อพิจารณาจากยักษ์ใหญ่ ในยุโรปหลายราย ที่กำลังจับตาดูเขา ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ สโมสรต้องวางแผนล่วงหน้า และวางแผนให้หัวหน้ากองหน้าออกจากทีม ตามข่าวล่าสุดจากสื่ออิตาลี ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ ได้ล็อคโดยทั่วไป พื่อแทนที่แฮร์รีเคน บุคคลนี้ไม่ใช่แดนนี่อินซ์ ufa369

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 19 ก.ค. 2564 21:34:17 น. อ่าน 487 ตอบ 0

facebook