Menu

การแข่งขันยูโรเปียนคัพ ทั้งรอบชิงชนะเลิศของอเมริกาคัพ และรอบชิงชนะเลิศยูโรเปียนคัพ ได้อันดับที่ 1

ในช่วงเวลาเดียวกัน ในการเปรียบเทียบ การให้คะแนนของอเมริกาคัพ นั้นสูงกว่าโดยเข้าใกล้ 1 เปอร์เซ็นต์ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลประเภทใด ทุกคนรู้ดีว่า มีรายการทีวีและรายการวาไรตี้ยอดนิยม หากเรตติ้งทะลุ 1 ล้านได้ ถือว่าเป็นผลงานที่ดีมาก และเรตติ้งของ อเมริกาคัพจะสูงถึง 0.9343 เปอร์เซ็นต์ เรตติ้งของยูโรเปียนคัพ นั้นไม่ดีเท่าอเมริกาคัพ แต่ที่จริงแล้วยูโรเปียนคัพ และแพลตฟอร์มการแข่งขัน

ในรอบสุดท้ายและรอบชิงชนะเลิศ เริ่มต้นในเวลาใกล้เคียงกัน ในแง่ของเวลา มีข้อเสียคือในเวลาเดียวกัน มีสื่อมากมาย ที่สามารถรับชมการออกอากาศ ของยูโรเปียนคัพได้ไม่จำกัดเพียงสถานีโทรทัศน์ ดังนั้นอินเทอร์เน็ต ได้กระจายส่วนหนึ่งของการรับชมยูโรเปียนคัพออกไป อย่างไรก็ตาม เห็นได้จากส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 64 เปอร์เซ็นต์ว่า ตราบใดที่เปิดทีวีในตอนเช้า

ซึ่งมีคนมากกว่าครึ่ง กำลังดูการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ในรอบชิงชนะเลิศ จากจุดนี้จะเห็นได้ว่า อิทธิพลของอเมริกาคัพ และรอบชิงชนะเลิศยูโรเปียนคัพนั้นยิ่งใหญ่มาก ก่อนหน้านี้ เราได้รายงานไปแล้วว่า เรตติ้งของการแข่งขันบางกลุ่มของยูโรเปียนคัพ ตรงกับเวลา 9 โมงเช้า โดยสามารถเข้าใกล้ 2 เปอร์เซ็นต์และอเมริกาคัพ ในรอบแบ่งกลุ่มรวมถึงรอบสุดท้าย

ถึงแม้จะเป็นเวลาที่ดีในตอนเช้า เรตติ้งก็ยังไม่เพียงพอ แต่ในรอบชิงชนะเลิศ จะอยู่ที่การจับคู่ระหว่างเมสซี่และเนย์มาร์ การแข่งขันระหว่างบราซิลและอาร์เจนตินา ในฟุตบอลของทีมอังกฤษ และชัยชนะของทีมอิตาลี ในการแข่งขันชิงแชมป์ จะมีความคาดหวังสูงมาก ตอนนี้ถ้วยยุโรปและโคปาอเมริกา ได้ยุติการแข่งขันกันทั้งคู่ โดยหวังว่า ทีมที่คว้าแชมป์จะสามารถทำได้    

  

  สล็อตxo

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 19 ก.ค. 2564 21:38:36 น. อ่าน 1000 ตอบ 0

facebook