Menu

ข่าวบอล การเเลกเปลี่ยนตัว 2 นักเตะ ระหว่างบาร์เซโลนาและแอตเลติโกมาดริด

ข่าวบอล การแลกเปลี่ยนกรีซมันน์ และซาอูล บาร์เซโลนาเป็นคนทำให้ปัญหาง่ายขึ้น จากมุมมองของบาร์เซโลนาใช้กองหน้าที่จ่าย 120 ล้านยูโร ไปเมื่อ 2 ปีก่อน แลกกับมิดฟิลด์ ที่มีค่าตัวเพียง 40 ล้านยูโร ที่คุณไม่ต้องการ แน่นอนบาร์เซโลน่ายังหวังว่า แอตเลติโกจะสามารถสร้างส่วนต่าง ราคาระหว่าง 15 ล้านยูโร และ 20 ล้านยูโร ซึ่งดูสมเหตุสมผล

แต่แอตเลติโกแจ้งภายหลังว่า เราไม่สามารถจ่ายเงินเดือนให้กริดได้ แอตเลติโกไม่ใช่ยูเวนตุส มันไม่ง่ายเลยที่ Atul จะเปลี่ยนเปยานิช บาร์เซโลนาตอนนี้ อยู่ภายใต้แรงกดดัน ทางการเงินมหาศาล และแอตเลติโกมาดริดไม่ใช่เลย ซิเมโอเน่ชอบกองหน้าชาวอาร์เจนตินา รุ่นน้องอย่างเลาตาโร่มาร์ติเนซ ในทีมอินเตอร์มิลาน ซาอูลไม่เปลี่ยนมาบาร์เซโลน่า และยังขายได้บางทีม ในพรีเมียร์ลีก เตรียมข้อเสนอไว้แล้ว

สำหรับบาร์เซโลน่า วิธีจัดการกับภาระเงินเดือนสูง ของกริดนั้นค่อนข้างจะยุ่งยาก ก่อนที่กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะออกมาชี้แจงชัดเจนว่า เขาสามารถย้ายออกได้ แต่ฉันจะไม่ไปไหน นอกจากแอตเลติโก ซาอูลไม่ใช่แบบที่บาร์เซโลนาต้องการ และทีมของคูมัน ยังคงมีแผนที่จะเสริมมิดฟิลด์ ไม่นานหลังจากที่คูมันมาที่บาร์เซโลนา

เขาหวังว่าจะเปลี่ยนกองกลาง ที่เคยคุมทีมชาติดัตช์ และไวจ์นัลดุมอยู่ในลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2020 เเละ 2021 ไวจ์นัลดุมปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับลิเวอร์พูล ในมุมมองของบาร์เซโลนา นี่คือความมุ่งมั่นของไวจ์นัลดุม ที่จะเข้าร่วมบาร์เซโลนา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไวจ์นัลดุมออกจากลิเวอร์พูล ไม่ใช่บาร์เซโลน่าที่ต่องการ แต่เป็นปารีสที่มีเงินเดือนสูงกว่า   slot online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 20 ก.ค. 2564 23:21:33 น. อ่าน 2162 ตอบ 0

facebook