Menu

ซาอูลไม่เปลี่ยนมาบาร์เซโลน่า และยังขายได้บางทีม ในพรีเมียร์ลีก เตรียมข้อเสนอไว้แล้ว

สำหรับบาร์เซโลน่า วิธีจัดการกับภาระเงินเดือนสูง ของกริดนั้นค่อนข้างจะยุ่งยาก ก่อนที่กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะออกมาชี้แจงชัดเจนว่า เขาสามารถย้ายออกได้ แต่ฉันจะไม่ไปไหน นอกจากแอตเลติโก ซาอูลไม่ใช่แบบที่บาร์เซโลนาต้องการ และทีมของคูมัน ยังคงมีแผนที่จะเสริมมิดฟิลด์ ไม่นานหลังจากที่คูมันมาที่บาร์เซโลนา

เขาหวังว่าจะเปลี่ยนกองกลาง ที่เคยคุมทีมชาติดัตช์ และไวจ์นัลดุมอยู่ในลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2020 เเละ 2021 ไวจ์นัลดุมปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับลิเวอร์พูล ในมุมมองของบาร์เซโลนา นี่คือความมุ่งมั่นของไวจ์นัลดุม ที่จะเข้าร่วมบาร์เซโลนา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ไวจ์นัลดุมออกจากลิเวอร์พูล ไม่ใช่บาร์เซโลน่าที่ต่องการ แต่เป็นปารีสที่มีเงินเดือนสูงกว่า

ตามข่าวล่าสุดจากแอสเพน เนื่องจากการเจรจาแลกเปลี่ยน ระหว่างกริดและซาอูลชะงักงัน จึงไม่เกิดผลในระยะสั้น บาร์เซโลน่าได้เริ่มแผนบีแล้ว คูมันหวังเพิ่มกองกลางที่แข็งแกร่ง และยิงระยะไกล ซานเชสกองกลางชาวโปรตุเกสวัย 24 ปี มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดนี้อย่างเต็มที่

ซานเชสเปิดตัวใน Benfica Youth Training เข้าร่วมบาเยิร์น ในเดือนกรกฎาคม 2559 โดยมีค่าธรรมเนียมการโอน 35 ล้านยูโร ในรอบชิงชนะเลิศ ของฟุตบอลยุโรป 2016 โปรตุเกสต่อเวลา 1 ต่อ 0 ตามตำนานโครเอเชีย ประตูของกวาเรสมา คือเกมรุกที่ซานเชซเป็นตัวสำรอง ในรอบก่อนรองชนะเลิศกับโปแลนด์ ซานเชซเป็นตัวจริง   sa casino

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 20 ก.ค. 2564 23:22:19 น. อ่าน 3053 ตอบ 0

facebook