Menu

ในถ้วยยุโรปมากที่สุดใน ประวัติทีมชาติอังกฤษ

คิเอลลินีเล่นในนามของทีมชาติเป็นครั้งที่ 112 ในอาชีพของเขา เสมอกับซอฟและเสมอกัน เป็นอันดับที่หกในประวัติศาสตร์ทีม วิลลาติ,จอร์จินโญ่และบาเรร่าจับมือกับเซียวจิ เยซากองกลาง อิมโมบีเลและอินซิเญ่ทำประตูสามลูก

แบ็คซ้ายสปินาซโซลาพลาด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ แต่ไปที่เกิดเหตุเพื่อเชียร์อังฤกษ ในอังกฤษโค้ชเซาท์เกตเปลี่ยนกลยุทธ์ เป็น 3 กองหลังแมไกวร์เป็นผู้นำแนวรับ ทริปเปียร์แทนที่ซากา ในรายชื่อเริ่มต้นสเตอร์ลิง และเมาท์กลายเป็นมิดฟิลด์คู่หน้า เคนทำหน้าที่เป็นกำแพงเดี่ยว โฟเดนพลาดทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

117 วินาทีในเกม อังกฤษออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ทริปเปียร์ข้ามจากเขตโทษด้านขวา ลุค ชอว์ยิงวอลเลย์จากทางเขตโทษด้านซ้าย บอลพุ่งเข้าตาข่ายจากมุมใกล้ องักฤษนำ 1 ต่อ 0 ลุค ชอว์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งที่ 16 เพื่อทำประตูแรกให้กับทีมชาติ ซึ่งถือเป็นประตูที่เร็วที่สุด อันดับ 2 ในศึกฟุตบอลยุโรปครั้งนี้

และเป็นประตูที่เร็วที่สุด ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลยูโรป รอบชิงชนะเลิศ อิตาลีตามหลังเป็นครั้งแรก ในการแข่งขันครั้งนี้ ในนาทีที่ 8 อินซิเญ่ยิงฟรีคิกทางด้านขวาของเขตโทษ เหนือคานประตูในนาทีที่ 23 จอร์จินโญ่ชนกับสเตอร์ลิง ซึ่งกำลังพุ่งเข้าใส่ลูกบอลและได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเขาก็ออกจากสนาม ไปรับการรักษา แต่ไม่นานก็กลับมาที่สนาม เพื่อแข่งขันต่อไป sa1688

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 20 ก.ค. 2564 23:22:21 น. อ่าน 2964 ตอบ 0

facebook