Menu

และคนหลังต้องแบกรับเงินเดือน เพียงบางส่วนเท่านั้น

นอกจากนี้อินเตอร์มิลาน ยังไม่ยอมแพ้ในการแนะนำตัว เบเญรินแบ็คขวาของอาร์เซน่อล มาร็อตต้าซีอีโอของเนรัซซูรี่ ยังแสดงความสนใจต่อเบเญริน โกชิญญูเป็นหนึ่งในผู้เล่นราคาสูง ที่น่าสังเวชที่สุดของบาร์เซโลนา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อดีตแกนหลักของลิเวอร์พูล และกองกลางชั้นนำของพรีเมียร์ลีก เข้าร่วมบาร์เซโลนาจากลิเวอรืพูล ในเดือนมกราคม 2018 ด้วยค่าโอน 135 ล้านยูโร

หลังจากนั้นผลงานของโกชิญญู ยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระหว่างช่วงยืมตัวบาเยิร์น ไป 1 ฤดูกาล แต่นั้นไม่ได้เลือกซื้อออก ต้นเดือนเมษายนของปีนี้ คูตินโญ่กลับมาบราซิล เพื่อทำการผ่าตัดที่หัวเข่าซ้าย สโมสรกังวลเรื่องสภาพร่างกายของเขามาโดยตลอด ตอนนี้คูตินโญ่ได้หายเป็นปกตติเเล้ว ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับทั้งสองฝ่าย

บาร์เซโลน่าหวังว่าจะส่ง โกชิญญูออกไปโดยเร็วที่สุด เพื่อลดค่าใช้จ่ายเงินเดือน ยักษ์ใหญ่ Catalan ตระหนักดีว่ามูลค่าตลาดของโกชิญญู และเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ในการหยุดการสูญเสียในเวลา สื่อได้ระบุว่า หากบาร์เซโลนาเช่าโกชิญญู ให้กับอินเตอร์มิลาน ฝ่ายหลังอาจจ่ายเงินเดือนโกชิญญูบางส่วน

มีรายงานว่าบาร์เซโลนา ยินดีที่จะเช่าคูตินโญ่ หรือขายคูตินโญ่อย่างถาวร และอินเตอร์มิลาน ได้แสดงความสนใจในคูตินโญ่ โกชิญญูเล่นให้กับอินเตอร์มิลาน บาเซโลนา หวังว่าอินเตอร์มิลาน สามารถรับเงินเดือน โกชิญญูได้บางส่วนดูเหมือนว่า อินเตอร์มิลานพร้อมแล้ว หลังจากขายอัชราฟแบ็คขวาตัวหลักแล้ว  มวยวันนี้

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 20 ก.ค. 2564 23:26:25 น. อ่าน 4075 ตอบ 0

facebook