Menu

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับท็อตแนม ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกมของท็อตแนม กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังจะเริ่มขึ้น แฟนๆ เกือบทั้งหมด ให้ความสนใจกับเกมนี้ เกมนี้มีความสำคัญมากกับทั้งสองฝ่าย คุณต้องรู้ว่าหากท็อตแน่มแพ้เกมนี้ ทีมจะแข่งขันกันเป็นครั้งที่สี่ยาก ในขณะเดียวกัน หากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้คะแนน ความแตกต่างระหว่างทีม กับอันดับที่ห้าอาจลดลงเหลือ 6 คะแนน และในกรณีนี้ทีมก็มีโอกาส ที่จะหลุดจากสี่อันดับแรกได้เช่นกัน

ดังนั้นทั้งสองฝ่ายจะมุ่งมั่น เพื่อชัยชนะในเกมนี้อย่างแน่นอน ใครชนะและแพ้ถือว่าไม่ดี แต่มีสถิติมากมายที่ทั้งสองฝ่าย อาจพังได้ในเกมนี้ มาดูกันว่าพวกเขามีอะไรกันบ้างในช่วง 32 ปีตั้งแต่ปี 1989 จนถึงปัจจุบัน ท็อตแนมไม่เคยชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สองครั้งในฤดูกาลเดียว ในรอบแรกของฤดูกาลนี้ ท็อตแนมเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 6 ต่อ 1 หากท็อตแน่มชนะเกมนี้

จะทำให้ 32 ปี การเล่นสองครั้งแรก กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในลีก อย่างที่สองคือตั้งแต่ฤดูกาล 1981 ถึง 1982 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่เคยถูกทีมอื่นในลีกชนะซ้ำสอง ถ้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแพ้ มูรินโญ่ก็จะกลายเป็นดับเบิ้ลคิลคนแรก ในลีกในรอบ 40 ปีหากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดฆ่าโค้ช ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอย่างที่สามคือท็อตแนมแพ้ 9 เกมในลีกในฤดูกาลนี้และมูรินโญ่ไม่เคยแพ้ 10 เกมขึ้นไปในฤดูกาลเดียว

จากประสบการณ์การฝึกสอนที่ผ่านมาหากท็อตแนมแพ้เกมนี้มูรินโญ่จะสร้างสถิติที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพการฝึกสอนของเขา ประการที่สี่ทีมของมูรินโญ่ไม่เคยแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในบ้านก่อนหน้านี้มูรินโญ่นำทีมในบ้านเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 10 ครั้งและมีสถิติชนะ 5 เสมอ 5 หากท็อตแนมแพ้เกมนี้ สถิติที่ไม่แพ้ใครของมูรินโญ่ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในบ้าน จะสิ้นสุดลง   casino online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 22 ก.ค. 2564 10:43:42 น. อ่าน 220 ตอบ 0

facebook