Menu

แฟนๆยูทาห์แจ๊สย่างน้อยหนึ่งคน นั่งบนที่นั่งที่ค่อนข้างใกล้กับม้านั่งเมมฟิส

ฉันไม่รู้ว่าแฟนคนนี้ เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ ไม่นานหลังจากเกมจบลงเมื่อวานนี้ จา มอแรนท์ได้ติดป้ายปกป้องผู้เล่นของเราบนโซเชียลมีเดีย จา มอแรนท์ยิงได้ 47 คะแนน และ 7 แอสซิสต์ในเกมเมื่อวานนี้

ตามรายงานของแอนดี้ ลาร์เซ่นผู้สื่อข่าวซอลท์เลคซิตี้ทริบูน แฟนๆ ทั้งสามคนถูกลงโทษเนื่องจากสร้างการกระทำที่หยาบคายต่อครอบครัวของจา มอแรนท์ ทิม เรย์โนลด์สนักข่าวของข่าวประชาสัมพันธ์ กล่าวว่าแฟนๆ ทั้ง 3 ได้กระทำการหยาบคายต่อแม่ของจา มอแรนท์ เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อวานนี้ มีเกมทั้งหมดสามเกม และเหตุการณ์ที่แฟนๆ กระทำต่อผู้เล่นอย่างไม่สุภาพเกิดขึ้นในทั้ง 3 เกม

ในเกมวอชิงตัน วิซาร์ดส์ปะทะฟิลาเดลเฟีย เมื่อรัสเซล เวสต์บรูกได้รับบาดเจ็บ เขาถูกแฟนๆ สาดป๊อปคอร์นในเกม กับนิกส์ เทร ยังยืนอยู่ข้างสนามในควอเตอร์ที่ 4 เมื่อไหร่แฟนนิกส์นั่งอยู่ในแถวที่สอง ถ่มน้ำลายใส่เขา แน่นอนเช่นเดียวกับแฟนยูทาห์ แจ๊ส 3 คนแฟนๆ ของฟิลาเดลเฟีย และแฟนนิกส์ถูกห้ามไม่ให้เข้าชมเกมอย่างถาวร

ในขณะเดียวกัน วันนี้ผู้พิพากษายูทาห์ได้ไล่แฟนแจ๊ส 2 คนเชนเคสเซล และเจนนิเฟอร์ฮัฟฟ์ ออกจากเวสต์บรูก และแจ๊สในคดีนี้แฟนๆ ทั้งสองได้ยื่นฟ้องเวสต์บรูก และแจ๊สโดยเรียกค่าเสียหาย 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ การปะทะกันระหว่างเวสต์บรูก และแฟนๆ ทั้งสองนี้เกิดขึ้น ในเดือนมีนาคม 2019 ตอนที่เขายังเล่นให้กับ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อเวสต์บรูกยืนอยู่บนม้านั่ง เขาถูกถ่ายภาพที่มีความขัดแย้งทางวาจากับแฟนๆ ข้างสนาม หลังจากนั้นเวสต์บรูกถูกปรับ 25,000 ดอลลาร์จากลีก และยูทาห์ แจ๊สสั่งห้ามแฟนทั้งสองคนเข้าชมเกมอย่างถาวร ufa888

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 22 ก.ค. 2564 13:32:19 น. อ่าน 158 ตอบ 0

facebook