Menu

ด้วยสถิติที่ย่ำแย่ และพวกเขาตกลงไปสู่ครึ่งล่างของการประชุมภาคตะวันออก

ด้วยการรีบาวด์ที่แข็งแกร่งในช่วงครึ่งหลัง ไมอามี ฮีทกลับมาอยู่ที่ 6 อันดับแรก ในการประชุมภาคตะวันออก และในที่สุด ก็หลีกเลี่ยงการเล่นในรอบเพลย์ออฟ ในตอนท้ายของฤดูกาลปกติ ทีมเพลย์ออฟหลายทีมได้คำนวณอันดับ และการแข่งขันรอบแรก และมิลวอกี บักส์ก็ไม่มีข้อยกเว้น

มิลวอกี บักส์ แข่งขันกับไมอามี ฮีทในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ถ้าพวกเขาแพ้ไมอามี ฮีทก็ยังมีโอกาสที่จะขึ้นอันดับ 5 ในสายตะวันออก เป็นผลให้มิลวอกี บักส์ได้รับการจัดอันดับที่สามอย่างมั่นคง ในการประชุมภาคตะวันออก และพวกเขามีโอกาสที่จะหลีกเลี่ยงความร้อนแรงในรอบแรก คนวงในเปิดเผยว่ามิลวอกี บักส์ได้พิจารณาโดยเจตนาที่จะแพ้ให้กับไมอามี ฮีทแต่โชคดีที่พวกเขาหลีกเลี่ยงไมอามี ฮีทได้ ในรอบตัดเชือกรอบแรกพวกเขายังพูดคุยกันเป็นการภายใน แต่ในท้ายที่สุด มิลวอกี บักส์ก็ลงมติเป็นเอกฉันท์ต่อตัวเลือกนี้

มิลวอกี บักส์ไม่ต้องการที่จะแพ้โดยเจตนา เพื่อขัดขวางจังหวะของทีมพวกเขาหวังว่า จะเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยจังหวะปกติ นอกจากนี้มิลวอกี บักส์ไม่กลัวฝ่ายตรงข้ามความคิดของพวกเขาคือการลุกขึ้น ในทุกที่ที่พวกเขาล้มลง นับตั้งแต่แพ้ไมอามี ฮีทเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นก็ทำการล้างแค้นให้สำเร็จในฤดูกาลนี้ sa game 66

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 22 ก.ค. 2564 13:34:39 น. อ่าน 174 ตอบ 0

facebook