Menu

วงในยังเปิดเผยด้วยว่า บางคนในมิลวอกี

บักส์เล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมา ของพวกเขาในปี 2018 พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับเซลติกส์ หลังจากไทเบรกในรอบแรกของรอบตัดเชือก แต่ในฤดูกาลถัดมาพวกเขาไป 4 ต่อ 4 ในการประชุมภาคตะวันออก รอบรองชนะเลิศ 1 ตกรอบ เซลติกส์เพื่อล้างแค้นให้สำเร็จ

ดังนั้น ในการแข่งขันฤดูกาลปกติที่ผ่านมาระหว่างมิลวอกี บักส์ และไมอามี ฮีทเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม มิลวอกี บักส์ก็ทำได้ดีที่สุดจรู ฮอลิเดย์, ยานนิส อันเททูคุมโป และคริส มิดเดิลตัน ต่างเล่นมากกว่า 30 นาทีในที่สุดมิลวอกี บักส์ก็เอาชนะไมอามี ฮีท 122 ต่อ 108 ในที่สุดมิลวอกี บักส์ก็อยู่ในอันดับที่ 3 ในการประชุมภาคตะวันออก ในขณะที่ไมอามี ฮีทอยู่ในอันดับที่ 6 ในการประชุมภาคตะวันออกทั้งสองทีมพบกันในรอบแรก

หลังจากการดวลชุดนี้ออกมา หลายคนในวงการแสดงความไม่เห็นด้วยกับความก้าวหน้าของมิลวอกี บักส์ เดอะแอธ เลติกสัมภาษณ์แมวมองโค้ช และผู้บริหารซึ่งสองคนคิดว่า ไมอามี ฮีทจะเอาชนะบั๊กส์ และก้าวไปข้างหน้าได้ แต่ข้อเท็จจริงได้พิสูจน์แล้วว่า คนเหล่านี้ในอุตสาหกรรมมักประเมินความแข็งแกร่งของมิลวอกี บักส์ต่ำไป ในสองเกมแรกของรอบตัดเชือกรอบแรก มิลวอกี บักส์ได้รับชัยชนะอย่างหวุดหวิด ในการต่อเวลา และอีกรายการเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ พวกเขาแก้แค้นคู่แข่งที่กำจัดตัวเอง ufa7777

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 22 ก.ค. 2564 13:37:38 น. อ่าน 175 ตอบ 0

facebook