Menu

แฮร์รีเคน พูดคุยอย่างอิสระเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตของเขา

ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม แกรี เนวิลล์ให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ แฮร์รี เคนพูดเกี่ยวกับเป้าหมายในอนาคตของเขา และเปิดเผยว่า เขาต้องการไปที่ใด แกรี เนวิลล์ให้สัมภาษณ์ กล่าวว่า ถ้าฉันพูดตามตรงฉันเห็นการจ่ายบอลของเขาที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ มันเป็นความฝันของกองหน้า เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น และผลงานของเขาเป็นของฉันที่ดีที่สุด เท่าที่ฉันเคยมีมา ได้เห็นแล้ว แฮร์รี เคนกำลังจะไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อค้นหาความจริง

การย้ายทีมของแฮร์รี เคนได้รับรายงานตลอดเวลา นับตั้งแต่ผลงานของท็อตแนมลดลง แมนเชสเตอร์ซิตี้ถือเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับแฮร์รี เคนมากที่สุด เขายังบอกด้วยว่าเขาไม่ต้องการออกจากพรีเมียร์ลีก ในการให้สัมภาษณ์ เขากล่าวว่า เขาต้องการติดตามเชียร์เรอร์ดังนั้น ถ้ามีคนอย่างเดอ เบรยเนอผ่านบอล เขาก็ต้องมีความหวัง ถ้าแฮรี่ เคนจากไปอย่างที่ใจต้องการ ท็อตแนมจะล่มสลายในรายการ เขากล่าวว่าท็อตแนมเคยสูญเสียโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาใน 2 ฤดูกาล เป็นที่น่าเสียดายที่ทีมไม่ได้ทำอย่างดีที่สุด

แน่นอนว่า ถ้าเคนสามารถไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ มันจะแข็งแกร่งกว่าสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เพราะในแมนเชสเตอร์ซิตี้มักจะไม่มีกองหน้า แต่จริงๆแล้วมันเกี่ยวข้องกับความแก่ และอาการบาดเจ็บของอเกวโร่ ซึ่งโค้ชคนไหนไม่ชอบคีน มันใช้งานได้จริงถ้าคุณสามารถไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ในที่สุด แมนเชสเตอร์ซิตี้จะมีรูปแบบการเล่นที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คาดว่าแชมเปียนส์ลีก และพรีเมียร์ลีกจะมีตอนจบใช่ไหม? sa1688

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 24 ก.ค. 2564 13:12:15 น. อ่าน 2782 ตอบ 0

facebook