Menu

เชลซีเอาชนะเรอัลมาดริด ด้วย 2 ประตูใน แชมเปียนส์ลีก

เชลซีตกรอบสอง เรอัลมาดริดรอบชิงชนะเลิศยุโรป เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น มีการแจกตั๋วใบที่สองสำหรับยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบสุดท้ายของฤดูกาล ตามหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้ เชลซีจากพรีเมียร์ลีกคว้าตั๋วใบที่สองไปสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก หลังจากนั้น 10 ปีพวกเขากลับเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง ในเลกแรกของรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก เชลซีเสมอ 1 ต่อ 1 กับเรอัลมาดริดเชลซียิง 2 ต่อ 0 ในเลกที่สอง แพ้เรอัลมาดริดด้วยสกอร์รวม 3 ต่อ 1 เชลซีเอาชนะเรอัลมาดริด เพื่อรับตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก

แม้ว่าเรอัลมาดริดจะมีเวลาในสนามมากกว่าเชลซีถึง 2 เท่า แต่การป้องกัน และการโต้กลับของเชลซีก็ค่อนข้างแข็งแกร่งเช่นกัน เชลซีมี 15 นัดและเรอัลมาดริดมีเพียง 7 นัดเท่านั้น ความได้เปรียบของเชลซีในสนามไม่แพ้ใคร

นี่เป็นครั้งที่สามที่เชลซีเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก ครั้งสุดท้ายที่เชลซีคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกคือในปี 2012 หลังจากทำงานหนัก 120 นาทีกับบาเยิร์นสกอร์เสมอกัน 1 ต่อ 1 เพื่อเริ่มการดวลจุดโทษให้กับเชลซีในที่สุด ชนะแชมเปียนส์ลีกสกอร์รวม 5 ต่อ 4 แพ้บาเยิร์นคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทีม แชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศฤดูกาลนี้ จะเริ่มในเช้าตรู่ของวันที่ 30 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น แมนเชสเตอร์ซิตี้ และเชลซีจะทำสงครามกลางเมืองในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง  baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ก.ค. 2564 16:42:27 น. อ่าน 1511 ตอบ 0

facebook