Menu

อาซาร์ กลายเป็นผู้สนับสนุนตัวจริงของเรอัลมาดริดในแชมเปียนส์ลีก

เรอัลมาดริด 0 ต่อ 2 เชลซีพลาดรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกตอนจบนี้ ยังผลักดันให้เรอัลมาดริดอยู่ในอันดับที่ 3 หากเรอัลมาดริดไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ หนังสือเกียรติยศของฤดูกาลนี้จะเป็นศูนย์ หลังจากแพ้เชลซี เรอัลมาดริดคนเดียวกลายเป็นเป้าหมายของการวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆ สื่อเขาคืออาซาร์

ในช่วงปิดการแข่งขันหลังการแข่งขัน เขาถูกบันทึกไว้ทันที เขาแสดงความยินดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก ทั้งสองฝ่ายอาจจะเล่น และเล่นกันแล้วฮาซาร์ดก็หัวเราะออกมา ช่วงเวลาที่ถูกจับโดยแฟนๆ วิจารณ์ว่า เขาไม่มีจรรยาบรรณ และคุณภาพในวิชาชีพ ซึ่งแตกต่างจากผู้เล่นเรอัลมาดริดเหมือนคนที่แอบแฝง

ต่อจากนั้นแฟนๆ สื่อทั่วโลกต่างถล่มฮาซาร์ด และฝ่ายหลังยังออกจดหมายขอโทษฉบับล่าสุดว่า ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำให้แฟนๆ เรอัลมาดริดขุ่นเคือง การเล่นให้เรอัลมาดริดเป็นความฝันของฉันมาตลอด ฉันมาที่นี่ เพื่อคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ มันยังไม่จบตอนนี้ เราต้องรวมกันเป็นแชมป์ลาลีกา

คำขอโทษของเขานั้นจริงใจ แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้รับการอภัยจากแฟนๆ และขอให้เขาออกไป อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมกราฟสถิติของยูฟ่าได้ลบเขาออก สถิติแสดงให้เห็นว่าในการเผชิญหน้ากับเชลซี เขาเป็นผู้เล่นที่วิ่งได้ไกลที่สุดในทีมใน 88 นาที เขาวิ่งได้ 10.64 กิโลเมตร

เป็นเวลานานที่เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำให้เรอัลมาดริดมีคุณภาพลดลง แต่ในแง่ของประสิทธิภาพของทั้งเกม เขายังสามารถวิ่งได้อย่างแข็งแกร่งมาก และสร้างโอกาสในการคุกคามมากมาย แต่ผู้รักษาประตูของเชลซี เมื่อมองแบบนี้ เขาก็คิดผิดเช่นกัน เขาถูกวิจารณ์เพียงเพราะรอยยิ้มเบื้องหลังคือการเล่นเพื่อออกจากแชมเปียนส์ลีก ของเรอัลมาดริดมากกว่า อย่างไรก็ตาม เขาเป็นผู้เล่น ที่รองรับความคาดหวังของสาธารณชน แต่เขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องวิ่งทีมมีความหวังในการเลื่อนชั้น   slot online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ก.ค. 2564 16:46:51 น. อ่าน 2711 ตอบ 0

facebook