Menu

เดมเบเล่ไม่ได้รับความไว้วางใจอย่างแท้จริง ภายใต้บัลเบร์เด้

จนถึงตอนนี้ เดมเบเล่ลงเป็นตัวจริงให้กับบาร์เซโลน่า 24 ครั้ง ส่งผลให้เขาลงเล่นเพียง 4 เกม และความน่าจะเป็นน้อยกว่า 17% ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล บัลเบร์เด้มักจะแทนที่เดมเบเล่ด้วยวิดัล ในครึ่งหลัง เขาเปลี่ยนรูปแบบของเขาจาก 433 เป็น 442 เพื่อเสริมการป้องกันของเขา ในช่วงกลางฤดูกาล เดมเบเล่ถูกลดตัวลงเป็นตัวสำรอง และถูกไล่ออกจากทีม เนื่องจากปัญหาด้านวินัย

หลังจากเข้าสู่ปี 2019 แม้ว่าบัลเบร์เด้จะไม่เปลี่ยนรูปแบบของเขา แต่เขาก็มักจะแทนที่เดมเบเล่ในครึ่งหลัง แต่มันไม่ใช่วิดัล แต่คูตินโญ่เข้ามาแทนที่เขา เมื่อเผชิญหน้ากับลียง ความก้าวหน้าในแนวดิ่งของเดมเบเล่นั้นร้ายแรงมาก ทำไมบัลเบร์เด้ถึงเข้ามาแทนที่เขา? ทำไมซัวเรซนักเตะที่ผลงานแย่ที่สุด ไม่ถูกเปลี่ยน? สื่อให้เหตุผล 2 ประการ

ก่อนอื่น เดมเบเล่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เมื่อพิจารณาว่า บาร์เซโลน่าไม่ได้ตามหลังในเวลานั้น บาร์เซโลน่าไม่ต้องการให้เดมเบเล่เหนื่อยเกินไป และบัลเบร์เด้ต้องการช่วยเขา จากมุมมองของผู้บริหารระดับสูงของบาร์เซโลน่า เดมเบเล่เป็นปัจจัยสำคัญ ในการกำหนดชะตากรรมของแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เหตุผลที่ 2 คือ ไม่สามารถแทนที่เมสซี่หรือซัวเรซได้ แน่นอนว่าสถานะของเมสซี่นั้น ไม่จำเป็นต้องพูด แม้ว่าซัวเรซจะอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ แต่เขาก็ยังเป็นศูนย์กลาง ที่ไม่เหมือนใครของบาร์เซโลนา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อโบเต็งไม่ได้อยู่ในรายชื่อ หากซัวเรซถูกเปลี่ยนตัวในเวลานี้ อาจทำให้ความมั่นใจของเขาพังยับเยิน บัลเบร์เด้หวังว่าซัวเรซสามารถใช้เป้าหมาย เพื่อพิสูจน์ตัวเองได้ ในกรณีนี้ เดมเบเล่ถูกแทนที่โดยคูตินโญ่   slotxo

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 26 ก.ค. 2564 16:51:02 น. อ่าน 1832 ตอบ 0

facebook