Menu

จอร์จินโญ่กองกลางหลักของ อิตาลี มีส่วนในการสกัดบอล 4 ครั้งในครึ่งแรก

ในช่วงเวลาล่วงเวลา การฟาล์วของจอร์จินโญ่ ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ ในเวลานั้นเขาเหยียบเข่าของ Glalish โดยตรง แต่ผู้ตัดสินไม่แสดงใบแดง ทั้งนี้สื่ออังกฤษ และคนดังต่างแสดงความไม่พอใจ มาดูกระบวนการฟาวล์นี้กัน ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 112 เกมรุกของอังกฤษหยุดชะงัก จากนั้นกลาริช และจอร์จินโญ่ก็ไปคว้าบอล Glalish ตีลูกบอลก่อนด้วยการเข้าสกัด แต่จอร์จินโญ่ไม่ปิดขา

เท้าของเขาเหยียบลูกบอลก่อน เนื่องจากลูกบอลลื่นเกินไป เท้าของจอร์จินโญ่ จึงกระแทกเข่าของกลาลิชโดยตรง เขาตะโกนด้วยความเจ็บปวด และล้มลงกับพื้น กอดเข่าด้วยมือของเขา ค่อนข้างเจ็บปวด ผู้ตัดสินอยู่บริเวณที่เกิดเหตุการณ์ ผู้เล่นอังกฤษล้อมผู้ตัดสิน และกดดันให้เขาขอให้ผู้ตัดสินส่งจอร์จินโญ่ออกไป ผู้ตัดสินไม่สื่อสารกับผู้เล่น ชาวอังกฤษมากเกินไป

เขาทำท่าเรียกจอร์จินโญ่มา อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินไม่แสดงใบแดง แต่เตือนจอร์จินโญ่ด้วยใบเหลือง ผู้เชี่ยวชาญในอังกฤษไม่พอใจ การตัดสินใจของผู้ตัดสิน เป็นอย่างมาก เจอร์เมน เจนาสนักวิจารณ์ของ BBC ชี้ว่า จอร์จินโญ่โชว์หนามแหลมโดยตรง มันอันตรายมาก ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองแล้วก็จบ ผมเห็นว่ากลาริชโกรธมาก มันอันตรายเกินไป  baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 27 ก.ค. 2564 16:43:49 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook