Menu

อินเตอร์มิลาน จะไม่ซื้อตัวดัมฟรีส์คาดว่ามีมูลค่า 20 ล้านยูโร เกินงบประมาณของทีม

อินเตอร์มิลาน ตามรายงานของสื่ออิตาลี โตริโนสปอร์ตรายงานว่า หลังจากที่อัชราฟย้ายไปปารีส อินเตอร์มิลานหวังที่จะแนะนำแบ็คขวา แต่พวกเขาอาจเลิกแนะนำ พีเอสวีเพราะราคาขอสูง ยามดัมฟรีส์ โตริโน่ สปอร์ตบอก หากคุณต้องการเซ็นสัญญากับดัมฟรีส์ อินเตอร์มิลานจำเป็นต้องใช้เงินอย่างน้อย 20 ล้านยูโรในตอนนี้

เพราะด้วยผลงานอันโดดเด่น ของดัมฟรีส์ในยูโรเปียนคัพ มูลค่าของเขาก็เพิ่มขึ้น และตัวเลขนี้ถือว่า เหนือกว่าอินเตอร์ งบประมาณการลงนามสูง นอกจากนี้เอกตอร์ เบเยรินของอาร์เซนอล ก็ถือเป็นเป้าหมาย ทางเลือกอีกทางหนึ่ง หาก อาร์เซนอลยอมรับรูปแบบเงินกู้ อินเตอร์มิลานจะพิจารณาลงนาม เอกตอร์ เบเยรินต่อไป

แต่ถ้าเดอะกันเนอร์สยืนกราน ที่จะขายแต่ไม่ให้เช่า ซัปปา คอสต้าของเชลซีก็เป็นอีกหนึ่ง ตัวเลือกราคาประหยัด มีรายงานว่า อินเตอร์มิลาน ก็อยู่ในความสนใจเช่นกัน ดัมฟรีส์ วัย 25 ปี ทำหน้าที่เป็นแบ็คขวา ฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นให้กับไอนด์โฮเฟ่น 40 ครั้ง ในทุกการแข่งขัน โดยทำได้ 4 ประตู และ 8 แอสซิสต์

ตามข่าวจากนักข่าวชาวอิตาลี อาร์เซนอลเพียงต้องการขาย เอกตอร์ เบเยรินอย่างถาวร และไม่ยอมรับแผนการเช่า และซื้อของอินเตอร์มิลาน กำลังพิจารณาแนะนำ Hartbauer ฟูลแบ็กแอตแลนต้า แอชราฟเข้าร่วมปารีส อินเตอร์มิลานกำลังมองหาตัวแทนของเขา ในตลาดการโอนเอกตอร์ เบเยรินฟูลแบ็กของอาร์เซนอล เป็นผู้สมัครที่พวกเขาชื่นชอบ อินเตอร์มิลาน และอาร์เซนอล ได้เริ่มการเจรจาในเรื่องนี้แล้ว sa casino

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 27 ก.ค. 2564 16:46:47 น. อ่าน 154 ตอบ 0

facebook