Menu

ดอร์ทมุนด์ บิลกี้กลายเป็นกุญแจที่สำคัญของการแข่งขันชิงแชมป์ของดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ บิลกี้ผู้รักษาประตูดอร์ทมุนด์ ซึ่งถูกตั้งคำถามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้กลายเป็นฮีโร่ที่ช่วยทีมได้หลายครั้ง สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์อีกครั้ง ในนาทีสุดท้ายของลีกรอบสุดท้าย ผู้รักษาประตูชาวสวิส 3 ประตูที่เซฟได้ อย่างไม่น่าเชื่อทำให้ไมนซ์ไม่สามารถ ฝันที่จะทำคะแนนให้เท่ากันได้ ในนาทีสุดท้าย แฟนบอลที่สนามกีฬาเวสต์ ฟาเลนตะโกนชื่อบิลกี้

และปีที่แล้วพวกเขา หัวเราะเยาะชาวสวิสที่ทำผิดพลาด ในระดับต่ำอยู่เสมอ ในอดีตไวเดนเฟลเลอร์ผู้รักษาประตูดอร์ทมุนด์ ได้รับความเคารพจากแฟนๆเสมอว่า เป็นยักษ์ใหญ่แห่งโรมัน และชื่อของบิลกี้ก็เป็นภาษาโรมันด้วย และตอนนี้เขาก็ค่อยๆ สืบทอดชื่อเล่นนี้ จากไวเดนเฟลเลอร์ที่เกษียณอายุแล้ว ในฤดูกาลนี้ บิลกี้ได้แต่งตั้งโค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่

ซึ่งเพิ่มความเข้มข้น ในการฝึกซ้อมอยู่เสมอ และในขณะเดียวกัน ก็ทำให้เขายกเลิกเนื้อหาการฝึกแยกจากกันในอดีต เพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะรักษา สภาพร่างกายให้ดีที่สุด นอกจากนี้บิลกี้ยังร่วมมือกับโค้ช ด้านจิตวิทยาซึ่งตอนนี้นำความปลอดภัยมาสู่ทีมมากขึ้น

บิลกี้ไม่สนใจใครที่พูดถึง การค้นหาโค้ชด้านจิตวิทยาของเขา เขาคิดว่ารายละเอียดที่ไม่เด่นใดๆ สามารถช่วยเขาได้ และคุณภาพทางจิตใจที่ดีขึ้น และดีขึ้นในตอนนี้ ก็นำความรู้สึกปลอดภัยมาสู่ทีม ซอร์คผู้อำนวยการกีฬา ยังยกย่องว่าแม้ทีมจะผลงานได้ไม่ดีนัก การคิดว่ามีผู้รักษาประตูที่โดดเด่น อยู่ข้างหลังเขาจะรู้สึกโล่งใจมากขึ้น slotxo

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 11:06:00 น. อ่าน 4465 ตอบ 0

facebook