Menu

ฟาฟวโรเตือนผู้เล่นของเขา ก่อนเกมนี่คือทีมที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3 ต่อ 0 เอาชนะดอร์ทมุนท์ 3 ต่อ 1 และดึง 1 ต่อ 1 กับบาเยิร์น

ดอร์ทมุนด์มาตั้งแต่ต้น แล้วเข้าสู่สถานะ แน่นอนว่านอกจาก ผลงานที่ดีของเขาแล้ว รายชื่อผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ของไฟร์บวร์ก ยังเป็นเหตุผลสำคัญ สำหรับชัยชนะครั้งใหญ่ของดอร์ทมุนด์ ในความเป็นจริง รอยซ์เป็นผู้กำหนดผลสุดท้ายของเกมนี้จริงๆ นอกเหนือจากการทำประตูแล้ว รอยซ์ยังช่วยอีก 2 แอสซิสต์ การประเมินเกมนี้ ของสื่อเยอรมันคือการแสดงของรอยซ์

แม้ว่าจากมุมมองของสกอร์ ดอร์ทมุนด์จะคว้าชัยชนะครั้งใหญ่ แต่ในความเป็นจริง ดอร์ทมุนด์เล่นได้ไม่ดีหลังจากขึ้นนำ และครั้งหนึ่งเคยถูกไฟร์บวร์ก หากไม่ใช่เพราะเป้าหมายที่รวดเร็วของรอยซ์ ในครึ่งหลังเพื่อยุติความสงสัยของเกม สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ในสนามยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

เป้าหมายนี้ก็ยังเป็นเป้าหมายแรกของรอยซ์ หลังจากที่ได้เป็นพ่อคนอีกด้วย ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม รอยซ์กล่าวว่าสิ่งสำคัญคือเรานำ 1 ต่อ 0 อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ทีมมีเสถียรภาพอย่างรวดเร็ว เรายังคงทำงานอย่างหนัก เพื่อคว้าแชมป์ เราหวังว่า จะให้บาเยิร์นได้ต่อไป

ในสนามรอยซ์แสดงให้เห็นคุณสมบัติกัปตัน ที่แท้จริงของเขานอกเหนือจาก การทำคะแนนและช่วยเหลือแล้ว สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ หลังจากดอร์ทมุนด์ได้รับจุดโทษ ในนาทีที่ 87 รอยซ์ไม่ได้จุดโทษด้วยตัวเอง อย่างที่เราทราบกันดีว่า รองเท้าทองคำยุโรป ของบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ ยังคงสรุปไม่ได้ แม้ว่าแลวันดอฟสกีจะเป็นผู้นำในรายชื่อ ผู้ทำประตูด้วยจำนวน 21 ประตู

แต่ลูก้า โยวิชที่ทำได้ 17 ประตู และอัลคาสเซล ที่ทำคะแนนได้ 16 ประตูก่อนเกม รอยซ์มีโอกาสในช่วงเวลาวิกฤติ ในการแข่งขันเพื่อดาวซัลโวสูงสุด รอยซ์ให้โอกาสจุดโทษ แก่อัลคาเซอร์อย่างเฉียบขาดว่า ปาโก้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก เราต้องทำงานเป็นทีม ฉันเป็นเป็นเรื่องธรรมดา ที่จะให้เขาการเตะลูกโทษ  esport

 

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 11:08:40 น. อ่าน 2444 ตอบ 0

facebook