Menu

เรอัลมาดริด เวนเกอร์จะกลับมาแน่นอนในปี 2019 แต่จะไม่หวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก

วันที่ 1 พฤศจิกายน แม้ว่าโซลารี่จะเข้ารับตำแหน่งโค้ชเรอัลมาดริดชั่วคราว แต่เรอัลมาดริดยังคงมองหาโค้ชในอุดมคติมากกว่านี้ และเวนเกอร์ อดีตโค้ชของอาร์เซนอล ก็เป็นหนึ่งในผู้สมัครด้วยเช่นกัน ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธ เวนเกอร์ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ ในการเป็นโค้ชของเรอัลมาดริด แต่กล่าวว่า เขาคาดว่าจะกลับมานั่งเก้าอี้โค้ชในปี 2019

หลังจากแพ้ในดาร์บี้ระดับชาติ เรอัลมาดริดก็ไล่โลเปเตกี้ออกเมื่อวันจันทร์ และประกาศว่า โซลารี่จะเป็นโค้ชชั่วคราว ตามระเบียบโค้ชชั่วคราวสามารถโค้ชได้เพียง 2 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่า เรอัลมาดริดจะต้องพิจารณาผู้สมัครโค้ชภายใน 15 วัน สื่อเปิดเผยว่า เวนเกอร์ โค้ชของอาร์เซนอล โปเช็ตติโน่ โค้ชท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ คอนเต้ อดีตโค้ชเชลซี มาร์ติเนซ โค้ชชาวเบลเยี่ยม

และมูรินโญ่ โค้ชแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล้วนเป็นผู้สมัครให้ฟลอเรนติโน่พิจารณา หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เวนเกอร์ออกจากอาร์เซนอลและตอนนี้อยู่ที่บ้าน เวนเกอร์วัย 69 ปี กล่าวตอนที่เขากลับมาที่สนามเวมบลีย์ในวันพุธ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันว่า ฟังนะฉันไม่ใช่เฮดโค้ชของเรอัลมาดริด ฉันมาเพื่อให้กำลังใจเดวิด เดน พูดโดยทั่วไปแล้ว ฉันไม่รู้ว่าจะทำอะไรในปีหน้า

แต่ฉันจะกลับไปที่สนามกลับสู่โลกกีฬา เวนเกอร์เปิดเผยว่า เขาจะกลับมาในปี 2019 ฉันมีประสบการณ์มากมาย และปรารถนาดีที่จะแบ่งปันความรู้ของฉัน เกี่ยวกับเกมกับผู้ที่ต้องการ ส่วนจะไปที่ไหนฉันไม่รู้ สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ คนใหม่แน่นอน อีก 1 ปีผมจะกลับมา ส่วนโค้ชทีมชาติหรือสโมสรผมไม่ทราบ และยังไม่ได้ตัดสินใจ เวนเกอร์ยังปฏิเสธความเป็นไปได้ ที่จะกลับไปเป็นโค้ชในอังกฤษอีกเช่นกัน

ผมพักผ่อนและชมเกมมากมาย ผมพูดไปหลายครั้งแล้ว บางทีวิธีที่ดีที่สุดคือไม่กลับไปเป็นโค้ชที่อังกฤษ ผมอยู่ที่แอสเซ่นนา เป็นโค้ชมาเป็นเวลานานแล้ว และมันคงแปลกถ้าเขาไปสโมสรอื่น sagame1688

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:02:59 น. อ่าน 3665 ตอบ 0

facebook