Menu

หลังจากเกมที่ดุเดือด 90 นาที

ยูเวนตุสคว้าชัยไปได้ อละในขณะที่เหล่าผู้เล่นยูเวนตุสปลดเกษียณทีละคน โรนัลโด้ลังเลที่จะจากไปเป็นเวลานาน เมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว มีแฟนบอลวิ่งเข้ามาที่สนาม และถูกรปภ.กดลงไปที่พื้น โรนัลโด้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อปลอบโยนเขา และริเริ่มถ่ายรูปกับเขาด้วยโทรศัพท์มือถือ ฉากนี้ยังได้รับคำชมมากมาย

แฟนๆ ในกลุ่มผู้ชมยังคงร้องเพลง "Cristiano" และ "Long live Ronaldo" เหมือนกับที่โรนัลโด้ใส่ชุดสีแดงเมื่อหลายปีก่อน โรนัลโด้ดูเหมือนภูมิใจในการร้องเพลงของแฟนๆ เขาเดินอย่างไม่เต็มใจไปที่ช่องผู้เล่น ปรบมือ พยักหน้า ยกนิ้วให้ และตบหน้าอกให้แฟนๆ แฟนๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือทีมที่ดีที่สุด และคุณจะอยู่ในใจผมตลอดไป คราวที่แล้วคริสเตียโน่ โรนัลโด้กลับมาที่ดรีมเธียเตอร์

แฟนบางคนโพสต์สโลแกนว่า "ยินดีต้อนรับกลับมา เราอยากให้คุณทำประตูได้ แต่ไม่อยากให้คุณชนะ" โรนัลโด้ยิง 1 ประตูช่วยให้เรอัลมาดริดชนะ 2-1 เฟอร์กูสัน มาสเตอร์อำลาแชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้าย ด้วยความพ่ายแพ้ 5 ปีต่อมา โรนัลโด้ถอดเสื้อสีขาว และเปลี่ยนเป็นเสื้อลายทางขาวดำ โรนัลโด้ไม่ได้คะแนนและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ประกาศการสูญเสียเช่นกัน

สิ่งเดียวที่ปลอบใจแฟนๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงรักกันอย่างสุดซึ้ง ไพ่โป๊กเกอร์

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:09:04 น. อ่าน 3773 ตอบ 0

facebook