Menu

มาร์เซโล่บอกว่า การย้ายไปยูเวนตุสเป็นข่าวลือล้วนๆ ที่นักข่าวใส่ร้าย

วันที่ 24 ตุลาคม มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายคนสำคัญของเรอัลมาดริด ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนว่า เขาไม่เคยได้รับคำเชิญจากยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรียอา ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะย้ายออกจากสนามเบอร์นาเบว ในรอบที่ 3 ของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม เรอัลมาดริดชนะสนามกีฬาเบอร์นาเบวกับทีมเลบันเต้

ในท้ายที่สุดด้วยเป้าหมายของเบนเซม่าและมาร์เซโล่ ในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เรอัลมาดริดเอาชนะคู่แข่งของพวกเขา 2-1 และได้รับชัยชนะอย่างยากลำบาก ล่าสุดสื่ออิตาลีรายงานว่า มาร์เซโล่ได้ส่งใบสมัครย้ายไปเรอัลมาดริด และเขาหวังที่จะย้ายไปยูเวนตุส เพื่อจะได้กลับมาพบกับเพื่อนที่ดีโรนัลโด้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังจบรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก มาร์เซโล่ปฏิเสธข่าวลือเท็จเหล่านี้

ในเขตผสมของสนามกีฬาเบร์นาเบว มาร์เซโล่บอกนักข่าวแอสเพนของสเปนว่า นักข่าวฟุตบอลอิตาลีแพร่ข่าวลือว่า โดยส่วนตัวแล้วอยากย้ายไปยูเวนตุส ในความเห็นของผม รายงานเท็จเหล่านี้กำลังเข้ามาหาผม มันไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง ฉันไม่เคยได้รับคำเชิญจากยูเวนตุส ก่อนหน้านั้น ฉันไม่เคยได้ยินข่าวลือเหล่านี้เลย ดังนั้นการย้ายไปยังยูเวนตุสจึงเป็นไปไม่ได้เลย

ตั้งแต่ฤดูกาลนี้ เรอัลมาดริดโชว์ผลงานได้ไม่ดีในทุกรายการ มาร์เซโล่กล่าวว่าแค่ช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมเชื่อเสมอว่าในช่วงต้นฤดูกาล ผมจะยืนยันว่าทีมจะทำได้ดีหรือไม่ดีตลอดทั้งปี เป็นสิ่งที่ขาดความรับผิดชอบ และไม่ยุติธรรมต่อเรามาก ไม่ว่าผลของเกมจะสมบูรณ์แบบหรือไม่ก็ตาม เราจะไม่ละทิ้งความฝันของเรา และจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นบวกสูงสุด ไพ่แบล็คแจ็ค

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:12:54 น. อ่าน 2064 ตอบ 0

facebook