Menu

ในห้องล็อกเกอร์ที่นี่ เพื่อนร่วมทีมและผม

มักจะพูดคุยถึงสถานการณ์ปัจจุบันของทีม เราทุกคนต่างกระตือรือร้น ที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมต่อไป ผมคิดว่าเรอัลมาดริดไม่มีความกังวลใดๆ บางทีทุกคนอาจใจร้อนเล็กน้อย แต่ก็ไม่วิตกกังวลอย่างแน่นอน โลเปเตกี้อาศัยอยู่เป็นโค้ชในเรอัลมาดริด ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟลอเรนติโน่กำลังพิจารณาใช้โค้ชของเรอัลมาดริด B

และซานติอาโก้ โซลารี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินาเข้ามาแทนที่โค้ชทีมชุดแรก ในเรื่องนี้ มาร์เซโล่กล่าวว่า โค้ชคนไหนที่จะแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชและจะเปลี่ยนโค้ช ณ เวลานี้ไม่ใช่คำพูดสุดท้ายของฉัน อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าในกรณีใด โลเปเตกี้ยังคงเป็นเฮดโค้ชของเรอัลมาดริด และเราทุกคนเชื่อในสิ่งหนึ่งว่า ผลลัพธ์ในอุดมคติจะมาถึงไม่ช้าก็เร็ว

เมื่อทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก นักข่าวก็ออกมาล้มลง ซึ่งทำให้มาร์เซโล่ไม่พอใจมาก เขากล่าวว่า มันยากมากสำหรับเราที่จะชนะในช่วงที่ผ่านมา แน่นอนว่าทีมจะเข้าปัญหาด้วยเหตุนี้ และนักข่าวสื่อก็ยืนขึ้นวิจารณ์และกล่าวหาเรา ฉันมักจะคิดว่ามีนักข่าวที่ร้ายกาจบางคน ต้องการใส่ร้ายห้องล็อกเกอร์ของเรอัลมาดริดเสมอ พวกเขาอาจจะอิจฉาเราเพราะพวกเขา เล่นฟุตบอลไม่ได้ ฉันรู้เรื่องนี้ดี

สุดสัปดาห์นี้ ดาร์บี้ทีมชาติสเปนนัดแรก จะเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น โดยที่เรอัลมาดริดจะไปเยือนคัมป์นูสเตเดี้ยม เพื่อท้าทายบาร์เซโลน่าคู่แข่งที่มีอายุหลายศตวรรษ เกี่ยวกับเกม มาร์เซโล่กล่าวว่า เราจะเตรียมตัวสำหรับเกม ด้วยความแข็งแกร่งของเราอย่างแน่นอน และเป้าหมายเดียวคือการเอาชนะบาร์เซโลน่า โลเปเตกี้กล่าวว่า เขาจะยังนั่งบนม้านั่งของโค้ชที่คัมป์นู เพื่อสั่งการเรอัลมาดริด

เขาบอกว่าผมพอใจมาก จริงๆ แล้วเรอัลมาดริดทำได้ดีโดยรวม แต่ผลงานเกมไม่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่เราทำแต้มได้ 3 แต้มในเกมต่อไปแล้ว แน่นอนเราจะฟื้นความมั่นใจในตนเอง Poker online

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:14:23 น. อ่าน 1809 ตอบ 0

facebook