Menu

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จากผู้เล่นมือสมัครเล่นไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาเป็นผู้มาใหม่ที่ไม่รู้จักในพรีเมียร์ลีก เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เขาเป็นมือสมัครเล่นที่มีสองงาน และเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เขาเป็นผู้แพ้ที่ตกรอบโดยทีมเยาวชน แต่ตอนนี้? เขามีมูลค่า 35 ล้านยูโร และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก และสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติสก็อต และเรื่องราวของลูกเป็ดขี้เหร่ ที่กลายเป็นหงส์ขาว ก็เกิดขึ้นกับโรเบิร์ตสัน

หลังจากซ้อมเช้าเสร็จ ผมก็หยิบมือถือขึ้นมานั่งสบายๆ ที่ฐานทัพลิเวอร์พูล ผมบอกนักข่าวของเทนเซนต์สปอร์ต เกี่ยวกับปีเหล่านี้ทีละนิด ถ้าคุณอธิบายฉากนี้ให้โรเบิร์ตสัน เมื่อ 5 ปีที่แล้วฟัง ปฏิกิริยาแรกคือคุณบ้าแน่นอน สมาธิทำให้ฉันเปลี่ยนจากผู้เล่นสมัครเล่น และต้องการเป็นกัปตันของสกอตแลนด์ แฮมป์ตันพาร์ก สนามเหย้าของทีมชาติสก็อตแลนด์ เป็นสถานที่ที่โรเบิร์ตสันคุ้นเคย

เขาอยู่ที่นี่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ทำงานตอนกลางวันเพื่อรับโทรศัพท์และขายตั๋ว และในช่วงบ่ายซ้อม และเล่นเกมในนามของทีมใช้ชีวิตแบบไร้ค่า หลังจากผ่านไปเพียง 6 ปี เขายังยืนอยู่ในสนามนี้ แต่โชคชะตาของเขากลับกลายเป็นว่า ตอนนี้เขาไม่ใช่ผู้เล่นสมัครเล่นที่เล่นสองงานอีกต่อไป แต่อยู่ในสกอตแลนด์ในลีกแห่งชาติยุโรป ในฐานะกัปตันทีม sagame1688

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:16:42 น. อ่าน 3687 ตอบ 0

facebook