Menu

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับลำบากเมื่อ 9 ปีที่แล้ว

ในปี 2009 ทีมเยาวชนเซลติกส์ U15 ปฏิเสธโรเบิร์ตสัน เพราะโค้ชคิดว่าเขาผอมเกินไป ถึงตอนนี้เขาก็ยังบอกว่าผอม เมื่อเพื่อนร่วมทีมพูดติดตลก โรเบิร์ตสันก็เพราะร่างกายของเขาในระดับหนึ่ง ขึ้นๆ ลงๆ ในอาชีพการงานของเขา แต่ประสบการณ์นี้เองที่ยกย่องเขา ตลอดทาง ฉันจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ และนี่คือแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังฉัน

ในปี 2012 โรเบิร์ตสันวัย 18 ปี เข้าร่วมสโมสรควีนส์ปาร์คแห่งสกอตแลนด์ เพื่อความฝันในฟุตบอลของเขา โดยไม่เสียเงินสักบาทเดียว เงินเดือน เขาสามารถทำเงินได้โดยการรับโทรศัพท์ และขายตั๋วในสนามกีฬา ในขณะที่ยังทำงานที่สอง ในห้างสรรพสินค้า อาจจะมีแค่โรเบิร์ตสันเองที่รู้ว่าเขาผ่านมาได้ยังไง เขาบ่น หงุดหงิด แต่เขาไม่เคยยอมแพ้ เขาถูกกดดันจริงๆ

และเขาก็แค่เลือกที่จะระบายในโซเชียลว่า ชีวิตในวัยนี้ ถ้าคุณไม่มีเงินคุณจะถูกมองว่าเป็นขยะ คำพูดเหล่านี้สะท้อนถึงความยากลำบากของโรเบิร์ตสัน เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ยุคนี้เป็นอย่างนี้เอง ถ้าไม่มีเงินมันยากจริงๆ สำหรับคุณที่จะมีชีวิตอยู่ ความฝันมักต้องเผชิญกับเงิน และการอยู่รอด ทุกคนล้วนเปราะบาง อย่างไรก็ตาม ความฝันของโรเบิร์ตสันสามารถเรียกได้ว่า "ทำลายไม่ได้" Joker slot

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:18:43 น. อ่าน 4624 ตอบ 0

facebook