Menu

ความล้มเหลวเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากสัมผัส

แน่นอนว่ามันเหมือนกันสำหรับโรเบิร์ตสัน แม้ว่าการไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ในการเดินทางแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของเขานั้น ถือเป็นสถิติที่ดี แต่การได้แชมป์ชัดเจนว่า เป็นเป้าหมายเดียวของเขา สปิริตการต่อสู้ของเขา เหมือนกับรูปแบบเกมที่เขาแสดงบนสนาม โรเบิร์ตสันผู้ซึ่งถูกเรียกว่า "ผู้พิทักษ์แบบโจรกรรม"

โดยแฟนๆ ต้องการชนะทุกการต่อสู้ในสนาม และทุกทัวร์นาเมนต์ที่เขาเข้าร่วม แน่นอนว่าเราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ ฤดูกาลที่แล้ว เรามีเป้าหมายเดียวกัน ฤดูกาลใหม่เพิ่งเริ่มต้น แต่เราจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อไปให้ไกลยิ่งขึ้นในทุกการแข่งขัน เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ ในฤดูกาลนี้ นี่คือคำสารภาพจากใจจริงของโรเบิร์ตสัน ต่อหน้าสื่อมากกว่า 1 ครั้งในฤดูกาลใหม่

แม้ว่าลิเวอร์พูลจะตกรอบลีกคัพ หลังจากที่เขาพูดแบบนี้เป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่กระทบต่อความมั่นใจของโรเบิร์ตสัน ในการแข่งขันกับลิเวอร์พูล สำหรับอีก 3 แชมป์ ผมเชื่อว่าเราสามารถเป็นหนึ่งในทีมที่แข่งขันกัน เพื่อชิงแชมป์ได้ ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก หรือเอฟเอคัพ แชมป์ของทั้ง 3 รายการนี้ คือเป้าหมายของเราเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เรารู้ถึงความยากลำบาก แต่เรายังคงมุ่งมั่น ufa369

 

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:20:28 น. อ่าน 4219 ตอบ 0

facebook