Menu

โรเบิร์ตสันไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวในลิเวอร์พูล

บอกว่าพวกเขาจะแข่งขัน เพื่อชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้ เพื่อนร่วมทีมของเขา ฟานไดจ์คและเฮนเดอร์สัน ต่างก็แสดงท่าทีคล้ายคลึงกัน ประการหนึ่ง ถ้าเป้าหมายของคุณคือ 100% บางทีในที่สุด คุณก็จะทำได้ ได้ 80% และถ้าเป้าหมายของคุณเพียง 80% คุณก็จะได้ไม่ถึง 60% โรเบิร์ตสันกล่าวว่า เป้าหมายของลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้ว คือการแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ทั่วกระดาน

บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงน่าประทับใจมาก ตอนนี้พวกเขาแข็งแกร่งกว่าฤดูกาลที่แล้ว แน่นอนว่าผลงานจบฤดูกาลน่าจะดีกว่า 1 ปี ไปอีกขั้นหนึ่งก่อน พูดถึงการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีม โรเบิร์ตสันพูดถึงแนวรับเดิมของเขา เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ในแนวรับ ลิเวอร์พูลได้เตรียมการมากมายก่อนฤดูกาล เพื่อให้การป้องกันมีเสถียรภาพมากขึ้น

การเข้าร่วมของอลิสซอนช่วยเราได้มาก เขาเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมมากมายในช่วงต้นฤดูกาล แต่ในขณะเดียวกัน ทั้งทีมก็ทำผลงานได้ยากมาก ในการทำงานป้องกัน อย่างที่โรเบิร์ตสันพูดบางทีการรุก อาจขึ้นอยู่กับความสามารถส่วนบุคคลของผู้เล่น แต่การป้องกันนั้นเต็มเสมอ ในรอบที่ 7 ของพรีเมียร์ลีก เมื่อกว่าครึ่งเดือนที่แล้ว ลิเวอร์พูลเล่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้คู่ต่อสู้ชั้นนำ หลักการ Poker

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:21:06 น. อ่าน 3655 ตอบ 0

facebook