Menu

แอตเลติโกมาดริด ซิเมโอเน่ลั่นว่า เรามีกองหน้าที่มีประสิทธิภาพอย่างคอสต้า

แอตเลติโกมาดริด วันที่ 24 ตุลาคม รอบที่ 3 ของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แอตเลติโกมาดริดจะไปพบกับดอร์ทมุนด์ในเกมเยือน ก่อนเกม ซิเมโอเน่กล่าวในงานแถลงข่าวว่า ผมไม่แปลกใจกับผลงานของปาโก้ (1 ประตูใน 18 นาที) คอสต้าเติมพลังให้กับทีม ซิเมโอเน่กล่าวว่า การบุกของดอร์ทมุนด์นั้นดีมาก พวกเขามีกองหลัง และกองกลางที่ยอดเยี่ยม

พวกเขายังเล่นโดยตรงบนปีกทั้ง 2 และเราต้องพยายามทำตามจังหวะของเรา เสริมความแข็งแกร่งของเรา และลงสนาม การแข่งขันในเกมที่แล้ว นำพวกเขามาสู่จุดที่มันสามารถสร้างภัยคุกคามได้ คุณต้องรู้ว่าตำแหน่งสูงสุดของแอตเลติโกมาดริด ก็ดุมากเช่นกัน ฉันไม่รู้ว่าดอร์ทมุนด์จะยังเล่นได้ดี เมื่อเผชิญหน้ากับแอตเลติโกมาดริดหรือไม่ ปาโก้กองหน้าดอร์ทมุนด์ทำไป 7 ประตู ใน 126 นาทีจาก 4 นัดในลีก

และ 1 ประตูในเกือบ 18 นาที แต่เขาไม่แน่ใจว่า เขาจะเล่นเกมนี้ได้หรือไม่ ซิเมโอเน่กล่าวว่า จากตำแหน่งของผม มันเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะอธิบายประสบการณ์ของปาโก้ในบาร์เซโลน่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คุณต้องถามโค้ชบาร์เซโลน่า ผมไม่แปลกใจเลย ที่เขาจะเป็นแบบนี้ เขาเป็นคนชี้ขาดในกรอบเขตโทษ ฟูลแบ็คและปีกซ้ายจ่ายบอลได้เพียงระยะสั้นๆ เขาเจอจังหวะที่ดอร์ทมุนด์ และตอบสนองด้วยฟอร์มการเล่น

ซิเมโอเน่ยังพูดถึงดิเอโก้ คอสต้าว่า การปรากฏตัวของคอสต้า ทำให้เราแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ และมันสำคัญมาก ที่จะต้องใส่บุคลิกของเขาเข้าไปในทีม สิ่งที่ดีที่สุดที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วม เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเกมเราต้องดูว่า เขา สามารถเป็นผู้เริ่มต้นได้ เขาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆ เพื่อนร่วมทีม และทีมงานผู้ฝึกสอน

โค้ชแอตเลติโกมาดริด ยังพูดถึงโอกาสในการเลื่อนชั้นของทีมว่า เราต้องการเล่นเกมที่ดี และสร้างภัยคุกคามต่อคู่ต่อสู้ของเรา ดอร์ทมุนด์แข็งแกร่งมาก บรรยากาศที่สร้างโดยแฟนๆ ของพวกเขา อัดแน่นไปด้วยพลังงาน และพวกเขาก็มีผู้นำของบุนเดสลีกา ตำแหน่งที่มักจะเป็นของบาเยิร์น คู่แข่งของเราตอนนี้ อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เราต้องรู้ว่าเกมแบบไหนที่เราจะเผชิญ และเล่นด้วยความเข้าใจความรู้สึกนี้ baccarat

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:23:15 น. อ่าน 3235 ตอบ 0

facebook