Menu

แอตเลติโกมาดริด นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ เคยทำร้ายแอตเลติโกมาดริด ในแชมเปี้ยนส์ลีก

เช้าตรู่ของวันที่ 25 ตุลาคม ในรอบที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2018/19 ดอร์ทมุนด์เอาชนะแอตเลติโกมาดริด 4-0 ที่บ้าน ชนะแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม 3 ชัยชนะติดต่อกัน และรักษาสถิติไร้พ่ายของฤดูกาลใหม่ ในเกมนี้แนวรุกของดอร์ทมุนด์ ยังคงพลังการยิงที่ยอดเยี่ยม

แต่อัชราฟแบ็คซ้ายของทีม เป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในการโจมตีของทีม ในเกมนี้ เขาใช้ข้อได้เปรียบด้านความเร็ว 2 ครั้ง เพื่อส่งผู้ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมของเขา เมื่อพิจารณาว่า แบ็คซ้ายของเรอัลมาดริด อยู่ในภาวะขาดแคลนในฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 19 ปีรายนี้ ซึ่งถูกยืมตัวมาจากเรอัลมาดริดให้ดอร์ทมุนด์ ก็มีแนวโน้มว่าจะหวนคืนสู่ลาลีกา เพื่อแทนที่มาร์เซโล่ในอนาคต

ในฐานะนักเตะเยาวชนของเรอัลมาดริด อัชราฟมีโอกาสได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ในปี 2560 ภายใต้กฎของซีดาน เขาลงเล่น 9 นัด ให้กับเรอัลมาดริดในลาลีกา ระหว่างฤดูกาล 2017/18 โดย 8 เกมที่ 2 คือสตาร์ทเตอร์ ซึ่งเป็นวิธีการรักษาที่ดีมาก สำหรับวัยรุ่นที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ เรอัลมาดริดประกาศปล่อยตัวอัชราฟ ให้ดอร์ทมุนด์ยืมตัว เป็นเวลา 2 ปีในเรอัลมาดริด

เป็นเรื่องยากสำหรับอัชราฟ ที่เล่นเป็นกองหลัง ที่จะเขย่าตำแหน่งของพี่ใหญ่ ดังนั้นการฝึกแบบยืมตัวจึงเป็นทางออกเดียวในตอนนี้ ถ้าคุณเล่นได้ดีในบุนเดสลีกา คุณจะมีโอกาสได้กลับไปเรอัลมาดริดในอนาคต ถ้าคุณเล่นไม่ดี คุณอาจจะหลุดจากนี้ไป หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ โค้ชลูเซียน ฟาฟร์วางอัชราฟไว้ที่ตำแหน่งแบ็คซ้าย และวัยรุ่นอายุ 19 ปี พบความรู้สึกของตัวเองในตำแหน่งนี้

ในที่สุด เขาก็สามารถใช้ตัวเองทางด้านซ้ายได้เปรียบซุปเปอร์สปีด ให้ความช่วยเหลือสำหรับความผิดของทีม ในเกมนี้ การเผชิญหน้ากับแอตเลติโกมาดริด คือการต่อสู้ที่โดดเด่นที่สุดของอัชราฟ และเขาได้เล่นเต็มที่ เพื่อข้อได้เปรียบของเขา ในฐานะผู้พิทักษ์ด้านซ้าย เขาเป็นงานที่สำคัญที่สุด ในการป้องกันให้ดี อัชราฟหันหน้าไปทางซ้ายของ กรีซมันน์และกวนฟรานไม่ได้แม้แต่น้อย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเผชิญหน้ากับกรีซมันน์ อัชราฟไม่สูญเสียร่างกาย และความเร็วของเขา และไม่ให้โอกาสคู่ต่อสู้ของเขาที่จะบุกทะลุ และความสามารถที่แท้จริงของเขา ในเกมนี้ มาจากสองแอสซิสต์ในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 72 ของเกม ดอร์ทมุนด์สร้างเกมโต้กลับ อัชราฟเสริมเป็นแบ็คซ้ายอย่างรวดเร็ว และเพื่อนร่วมทีมก็ส่งบอลทะลุเข้ามา ในเวลาที่เหมาะสม ไพ่แบล็คแจ็ค

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:23:58 น. อ่าน 3363 ตอบ 0

facebook