Menu

ข่าวบอล เอฟเวอร์ตัน VS เชลซี ในการเเข่งขันรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีก

ข่าวบอล เชลซีเพิ่งสกัดกั้นเคียฟในยูโรป้าลีก ด้วยสกอร์รวม 8 ต่อ 0 กลางสัปดาห์เพื่อผ่านเข้าสู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ และถูกจัดให้อยู่ในครึ่งที่อ่อนแอกว่า ในการจับสลาก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พวกเขาถูกพิจารณาว่า ถูกสงวนไว้สำหรับรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีก โดยโลกภายนอก อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้สองประตู โดยไม่คาดคิด เมื่อพวกเขาเป็นแขกรับเชิญ ที่เอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์

และด้วยเหตุนี้จึงสูญเสียความคิดริเริ่ม ที่จะเเข่งขันเพื่อชิงที่สี่ ในเกมสุดท้าย ก่อนการแข่งขันกีฬานานาชาติ เดือนมีนาคม เอฟเวอร์ตันเดินเตร่ในอันดับลีก พวกเขาอยู่อันดับที่ 13 โดยมี 37 แต้มก่อนเกม ห่างจากอันดับที่ 6 ของเชลซี 20 แต้ม แอนดรูว์ผู้สื่อข่าวสดของ BBC กล่าวว่าบรรยากาศ ในเกมเหย้าของทอฟฟี่นั้นค่อนข้างสับสน

คำเดียวที่บรรยายบรรยากาศที่กูดิสันพาร์ก ก่อนเกมคือความกระสับกระส่าย พวกเขาไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร จากเกมดังกล่าวจริงๆ ความคาดหวัง ในฐานะแขกรับเชิญ เชลซีต้องการชัยชนะเพียงนัดเดียว เพื่อเก็บแต้มให้อาร์เซนอลอันดับ 4 ได้ สำหรับทีมระดับกลาง อย่างเอฟเวอร์ตัน ที่ไร้กังวลในการตกชั้น บางคนหาประตูของตัวเองไม่เจอ

ยิ่งกว่านั้นพวกเขาไม่มี ชนะที่บ้านเป็นเวลาสองเดือน ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม มาร์โกซิลวาโค้ชเอฟเวอร์ตัน เรียกร้องให้แฟนๆ สร้างบรรยากาศของสนามในบ้านของ แฟนๆบางคนไม่เห็นด้วย เขาบ่นในโซเชียลมีเดีย เเละคุณปล่อยให้ทีมนี้ โชว์ผลงานที่เข้ากับ บรรยากาศสนามเจ้าบ้าน  poker

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 16:45:19 น. อ่าน 2391 ตอบ 0

facebook