Menu

เขาทำประตูหนึ่งนาทีก่อนจบครึ่งแรก แต่ถูกตัดสินให้ล้ำหน้า Margowan นักข่าว BBC อีกคนในที่เกิดเหตุเชื่อว่าเอฟเวอร์ตัน จากผู้เล่นถึงแฟนๆ เชลซีควบคุมเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ของลูกบอล และการป้องกันของเอฟเวอร์ตัน

เชลซียิงระยะไกลได้หลายครั้งจากระยะ 25 หลา แฟนทอฟฟี่ให้ความสนใจ เสียงโห่ร้องทันที อย่างไรก็ตาม ในช่วง 4 นาทีแรกของครึ่งหลัง ริชาร์ดลิสสัน คว้าโอกาสเตะจากฝั่งเอฟเวอร์ตัน และยิงลูกโหม่ง เชลซีตกตามหลัง 0 ต่อ 1 โดยไม่ได้ตั้งใจในเกมเยือน วาร์เดลประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลง ของทีมเจ้าบ้านในครึ่งแรกและครึ่งหลัง

โค้ชของเอฟเวอร์ตัน ซิลวาจะต้องตั้งเป้าไว้ในช่วงพักครึ่ง คุณจะรู้สึกได้ว่าทีมนี้ ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ หลังจากออกมาจากล็อกเกอร์ ประตูของพวกเขาในครึ่งแรก ดูเหมือนจะหวังเพียงการจับฉลาก และตอนนี้พวกเขากำลังส่งบอลเร็วขึ้นมาก และการต่อสู้ทางกายภาพ ก็คล่องแคล่วมากขึ้นเช่นกัน นี่คือทีมที่แตกต่าง จากครึ่งแรกโดยสิ้นเชิง อยู่กับพวกเขา ในที่สุดฉันก็เห็นความปรารถนาที่จะชนะ

ในนาทีที่ 72 ซีกืร์ดซอนถูกยิงเข้าตาข่าย หลังจากเตะจุดโทษ เอฟเวอร์ตันนำโดยสองประตูที่บ้าน ฟลินตอฟฟ์นักข่าว BBC ที่เกิดเหตุพบว่า ทีมเทคนิคของเชลซี ก็สับสนเช่นกัน เชลซีทีมวิเคราะห์ทางเทคนิค นั่งอยู่ทางขวาของฉัน พวกเขาส่ายหัวและถอนหายใจ หน้าจอคอมพิวเตอร์ของพวกเขา แสดงข้อมูลต่างๆ เชลซียังคงได้เปรียบ แต่สถานการณ์ปัจจุบันของเกม ข้อมูลไม่สามารถอธิบายได้อย่างสมบูรณ์

หลังเกมเซอร์เรย์ สื่อทำได้แค่เน้นอายว่า ทีมเล่นระดับสูงได้น้อย ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ทีมเล่นดีมากในครึ่งแรก เราน่าจะทำได้ 5 ถึง 6 ประตู ความปรารถนาของทีม ที่จะชนะนั้นสูงมาก แต่หลังจากนั้นเราก็ล้มเหลว ที่จะรักษาแนวรุกนี้ไว้ ดูเหมือนทีมจะหยุดทำงานกระทันหัน โดยเฉพาะแนวรับหยุดนิ่งโดยสิ้นเชิง เรื่องนี้ค่อนข้างจะน่าเหลือเชื่อเกินไป ผมอธิบายยากสำหรับผม  gclub88888

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 16:48:40 น. อ่าน 2614 ตอบ 0

facebook