Menu

พวกเขายิงได้โดยไม่มีประตูมากที่สุด โดย 0 ประตูจาก 8 เกมลีก นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใน 4 เกม ลิเวอร์พูลและท็อตแนมใน 3 เกม และแมนเชสเตอร์ซิตี้ ใน 2 เกม

และอาร์เซนอล และ 5 รายการเกิดขึ้นใน 10 รอบของปี 2019 เห็นได้ชัดว่า โมราต้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ ไม่ใช่สาเหตุหลักของความอ่อนแอ อาซาร์ทำไป 13 ประตู และ 11 แอสซิสต์ ในลีกฤดูกาลนี้ อัตราการมีส่วนร่วมคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ ของประตูทั้งหมดของเชลซี ไม่น่าแปลกใจที่ซูเนสส์ บอกว่าเชลซี พึ่งพาชาวเบลเยียมมากเกินไป

ผู้เล่นเชลซีคนอื่นๆ ยิงไม่ได้ พวกเขาพึ่งพาอาซาร์มากเกินไป ต้องมีคนร่วมกดดันประตูกับเขา ซูเนสส์แนะนำว่านอกอาซาร์ เชลซีควรพัฒนาพลังยิงมากกว่านี้ ลูกยิงของอิกวาอิน ในช่วงหน้าหนาว ถือเป็นตัวเสริมที่ทรงพลัง สำหรับเชลซีในแนวรุก แต่หลังจากที่แข้งอาร์เจนไตน์ มาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ มีเพียง 3 ประตู จาก 10 เกมในทุกการแข่งขัน

แม้แต่ผลงานก็ยังไม่ดีเท่า ตัวสำรองดั้งเดิม ออลีวีเยฌีรูเขาจะตอบสนองยุโรปได้อย่างไร ข้อกำหนดสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ลีก และการแข่งขันลีกที่สี่มีอะไรบ้าง มีสัญญาณหลายอย่างที่บ่งบอกว่า เชลซีอยู่ในช่วงเวลา ที่ยากลำบากที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซูเนสส์ยังยืนยันว่า พวกเขาไม่มีความแข็งแกร่งอย่างแท้จริง ในการคว้าถ้วยรางวัลอีกต่อไป

อับราโมวิชคุมทีมมา 15 ปีแล้ว และผมคิดว่าจำเป็น ต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เมื่อเร็วๆนี้ในอนาคตพวกเขา จะไม่ได้ถ้วยรางวัล หากคุณพิจารณา ผลการแข่งขันที่แย่ที่สุด เชลซีจะมีหน้าต่างโอนที่น่าเบื่อ สองหน้าต่าง แล้วทีมจะปรับปรุงได้อย่างไร ข้อเสนอแนะของซูเนสส์ คือการใช้ผู้เล่นอายุน้อย เช่นลอฟตัสชีค และ ฮัดสันโอดอย เมื่อความลึกของม้านั่ง ไม่เพียงพอแล้ว พวกเขาอาจเป็นสัญลักษณ์ ของอนาคตของเชลซีอย่างแท้จริง  poker

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 16:51:32 น. อ่าน 2365 ตอบ 0

facebook