Menu

แวร์เนอร์จะถูกเพิ่ม ในการทำธุรกรรม หักเงินส่วนหนึ่ง แต่เชลซียกเลิกแผนนี้ สาเหตุหลักอาจเป็นเพราะอินเตอร์มิลาน ไม่ต้องการปล่อยตัว ลูกากูเองก็ไม่อยากออกจากอินเตอร์มิลาน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้ ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง ตามรายงานของอิตาลี อินเตอร์มิลานกำลังเตรียมพร้อม สำหรับการออกเดินทางของลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ 130 ล้านยูโร นี่เป็นตัวเลขที่อินเตอร์มิลาน แทบจะปฏิเสธไม่ได้ สำหรับลูกากู ด้วยสถานะที่เป็นอยู่ของอินเตอร์มิลาน ความหวังในการป้องกันเซเรียอาในฤดูกาลใหม่นั้นแทบไม่มี

และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่แล้วก็ตกรอบกลุ่ม และไม่น่าที่จะบุกโจมตี ในฤดูกาลใหม่ และสโมสรเก่าของเขาอย่าง เชลซีเพิ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก เพื่อเสริมผู้เล่นตัวจริง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง สำหรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ด้วยการไปเชลซีอาจไม่ได้เป็นทางเลือก ที่แย่ไปกว่าการอยู่ที่อินเตอร์มิลาน

อีฟนิ่งโพสต์แจง หากลูกากูเปลี่ยนใจ และต้องการร่วมทีมเชลซีอินเตอร์มิลานจะใช้ค่าตัว 70 ล้านยูโร เป็น 80 ล้านยูโร เพื่อดึงสองกองหน้า ลาสปาโดริและซาปาต้า เพื่อรักษากองหน้าของทีม ความแข็งแกร่งลาซาโดริเป็นตัวแทนของซานโช่ ในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 27 ครั้ง 13 เริ่มทำคะแนนได้ 6 ประตูประสิทธิภาพ

การทำคะแนนไม่สูง แต่ชัยชนะยังเด็กเพียง 21 ปีในปีนี้ มูลค่าปัจจุบันในตลาดการโอนอยู่ที่ 15 ล้านยูโรเท่านั้น ซาปาต้าลงเล่นให้กับแอตแลนต้าไป 37 นัด ในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 15 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ ข้อมูลค่อนข้างดี เช่นเดียวกับผู้ทำประตูสูงสุดของเอซีมิลาน   baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ส.ค. 2564 15:39:46 น. อ่าน 1482 ตอบ 0

facebook