Menu

มูลค่าปัจจุบันในตลาดการโอนอยู่ที่ 15 ล้านยูโรเท่านั้น ซาปาต้าลงเล่นให้กับแอตแลนต้าไป 37 นัด ในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้ 15 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ ข้อมูลค่อนข้างดี เช่นเดียวกับผู้ทำประตูสูงสุดของเอซีมิลาน

อิบราฮิโมวิชยิงน้อยกว่าเลาตาโร่เพียง 2 ประตู อินเตอร์มิลานปฎิเสธขายลูกากู และวอร์คราฟต์ไม่อยากกลับ ตามรายงานของสื่ออิตาลี เนื่องจากเชลซีล่าช้า ในการแนะนำฮาแลนด์ และไม่มีความคืบหน้าที่สำคัญ และดอร์ทมุนด์ไม่มีเจตนาขายเชลซีจึงต้องหันความสนใจ ไปที่กองหน้าไปที่อื่น และผู้สมัครใหม่คือผู้เล่นเก่าของเชลซี ลูกากูแกนหลักของอินเตอร์มิลาน

มีรายงานว่าอับราโมวิช ส่งลูกชายของเขาไปที่เอซีมิลาน และจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนสูงถึง 110 ล้านยูโร ให้กับ อินเตอร์มิลานในเวลาเดียวกัน เขาสัญญากับลูกากู ว่าจะได้รับเงินเดือนประจำปีสูงถึง 10 ล้านยูโร เพื่อส่งเสริมความสำเร็จ ของข้อตกลงบล็อกบัสเตอร์นี้ ต้องเผชิญกับค่าธรรมเนียมการโอนจำนวนมาก และเงินเดือนประจำปีที่สูงส่งโดยเชลซี อินเตอร์มิลานและลูกากู ต่างก็เลือกที่จะปฏิเสธการซื้อหนักๆ ของเชลซี

ลูกากูลงเล่นให้อินเตอร์ 44 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยิงได้ 30 ประตู 11 แอสซิสต์ พูดได้เลยว่าแข้งดังของเนรัซซูรี่เป็นแชมป์เซเรียอา หลังผ่านไป 11 ปี นับตั้งแต่ร่วมงานกับอินเตอร์มิลาน เป็นเวลาสองฤดูกาล และได้พิสูจน์คุณค่าและบทบาทด้วยการปฏิบัติจริง นอกจากนี้เขาได้ให้สัญญากับแฟนๆ อินเตอร์มิลานในตลาดการโอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ว่าทีมจะขายผู้เล่นชื่อดังเพียงคนเดียว เพื่อบรรเทาวิกฤติทางการเงินของสโมสร บาคาร่า 1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ส.ค. 2564 15:40:39 น. อ่าน 1539 ตอบ 0

facebook