Menu

ลิโอเนล เมสซี หวังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และบาร์เซโลนาจะไม่ยอมแพ้ลาลีกา

ลิโอเนล เมสซี ที่สนามเวมบลีย์กับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กองหน้าบาร์เซโลนา เมสซีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เขาไม่เพียงยิงได้ 2 ลูก แต่ยังยิงเสาประตูได้สองครั้งด้วย ในการให้สัมภาษณ์หลังเกม เมสซีกล่าวอย่างมั่นใจว่า การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก คือการคว้าชัยชนะ แต่เราจะทำงานหนัก เพื่อคว้าแชมป์ลาลีกา และโคปาเดลเรย์

เมื่อวิเคราะห์เกม เมสซีชี้ว่าเราชัดเจนมากว่าเกมก่อนหน้านี้ ทำให้สื่อเต็มไปด้วยข้อสงสัยเกี่ยวกับเรา และเมื่อพิจารณาว่าคู่แข่งของเราคือ ท็อตแนมเราจะต้องเผชิญ กับบททดสอบที่ยาก อย่างไรก็ตาม เราทำได้ดีมาก เวลา เราเล่นเกมได้ดีมาก ในครึ่งแรกของเกม เราควบคุมสถานการณ์เสมอ และสร้างโอกาสในขณะที่ฝ่ายตรงข้ามยังคงเสียบอล ฉันจำไม่ได้ว่าประตูที่สามทำได้อย่างไร ใช่ แต่ฉันคิดว่าเรา เล่นเกมได้ดีมาก

เมสซี่ตีเสาประตูสองครั้ง ในครึ่งหลัง กัปตันทีมบาร์เซโลนา ชี้ว่าเราไม่ได้โชคดีเพราะเราเสมอ 2ต่อ0 และคุมความคิดริเริ่มเสมอ แต่เราพลาดสองโอกาส และเคนดึงมันทีหลัง ได้ประตูกลับมา อย่างไรก็ตาม อีกไม่นานเราก็ยิงได้อีกประตู เรารู้วิธีที่จะต้านทานการโต้กลับของคู่แข่ง และสามารถคว้าโอกาสนั้นไว้ได้ เรารู้สึกว่าอังกฤษเร่งความเร็วได้ แต่โชคดีที่เราชนะในที่สุด

ที่แกมเบอร์คัพก่อนฤดูกาล เมสซีแสดงความหวังต่อสาธารณชน ในการนำถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก กลับมาที่คัมป์นูในฐานะกัปตันทีมบาร์เซโลนา บาร์เซโลนาคว้าชัยชนะ 2 สมัยติดต่อกัน ในแชมเปี้ยนส์ลีกในขณะที่ชนะสามเกมในลีก ซึ่งทำให้สื่อคิดว่าบาร์เซโลนาคือ เน้นแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น เมสซี่ชี้ให้เห็นว่า สำหรับพวกเราทุกคน แชมเปี้ยนส์ลีกคือการทำประตู  แทงบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 10 ส.ค. 2564 15:39:45 น. อ่าน 882 ตอบ 0

facebook