Menu

ชี้ว่าเราไม่ได้โชคดีเพราะเราเสมอ 2ต่อ0 และคุมความคิดริเริ่มเสมอ แต่เราพลาดสองโอกาส และเคนดึงมันทีหลัง ได้ประตูกลับมา อย่างไรก็ตาม อีกไม่นานเราก็ยิงได้อีกประตู เรารู้วิธีที่จะต้านทานการโต้กลับของคู่แข่ง และสามารถคว้าโอกาสนั้นไว้ได้ เรารู้สึกว่าอังกฤษเร่งคว

ที่แกมเบอร์คัพก่อนฤดูกาล เมสซีแสดงความหวังต่อสาธารณชน ในการนำถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก กลับมาที่คัมป์นูในฐานะกัปตันทีมบาร์เซโลนา บาร์เซโลนาคว้าชัยชนะ 2 สมัยติดต่อกัน ในแชมเปี้ยนส์ลีกในขณะที่ชนะสามเกมในลีก ซึ่งทำให้สื่อคิดว่าบาร์เซโลนาคือ เน้นแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น เมสซี่ชี้ให้เห็นว่า สำหรับพวกเราทุกคน แชมเปี้ยนส์ลีกคือการทำประตู

เราทุกคนใฝ่ฝันที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เราต้องรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมไว้ตลอดทั้งฤดูกาล เมสซีเน้นย้ำว่า เราไม่สามารถมีผลงาน ที่แย่ในลีกได้ แต่แค่ต้องการทำให้ดีที่สุด ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราหวังว่าจะบรรลุผล ที่ดีในลาลีกา เราจะไม่ยอมแพ้การแข่งขันใดๆ และเราก็จะทำเช่นนั้น ต่อสู้เพื่อลาลีกาและโคปาเดลเรย์ บางทีคำพูดของฉันอาจเข้าใจผิด

หลังจากยิงสองครั้ง เพื่อเอาชนะท็อตแนมเมสซี ทำประตูได้ 5 ประตู ในสองรอบแรก ของแชมเปี้ยนส์ลีก สร้างสถิติอาชีพ เมสซียิงไป 105 ประตู ในแชมเปียนส์ลีก ให้กับบาร์เซโลนา ​​ซึ่งเป็นสถิติการทำประตู ของโรนัลโด้ในแชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับสโมสรเดียว นอกจากนี้เขายังคาดว่า จะได้รองเท้าทองคำแชมเปี้ยนส์ลีก จากโรนัลโด้

เมสซีได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ให้เป็นกัปตันทีมคนแรก ของบาร์เซโลนาในฤดูกาลนี้ ก่อนฤดูกาลนี้ เขายังกล่าวต่อสาธารณชนว่า เป้าหมายหลักของฤดูกาลใหม่ คือการได้ถ้วยแชมเปียนส์ลีก บิ๊กเอียร์กลับมา น้องชายของบาร์เซโลน่าก็ขึ้นนำเช่นกัน โดยในนัดแรก ไอนด์โฮเฟ่นได้จัดฉาก แฮตทริกแชมเปียนส์ลีกครั้งที่ 8 ในรอบนี้ เวมบลีย์ยิงประตูของท็อตแนม 2 ประตูติดต่อกัน

ในการรณรงค์ครั้งนี้ ชาวอาร์เจนตินายิงได้ 6 ประตู และยิงประตูได้สองครั้ง รวมทั้งการจ่ายบอล 3 ครั้ง และการจ่าย 2 ครั้ง ผ่าน เมสซียิงไปแล้ว 22 ประตูในพรีเมียร์ลีกอังกฤษและเป็นลีกที่ทำประตูได้มากที่สุด แซงหน้าบุนเดสลีกา 16 ประตู เซเรีย อา 12 ประตู และ รัสเซียน ซูเปอร์ลีก และเอเรดิวิซี่ อย่างละ 9 ประตู  sagame1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 10 ส.ค. 2564 15:41:01 น. อ่าน 1225 ตอบ 0

facebook