Menu

ลิโอเนล เมสซี ที่มี 5 ประตู สร้างสถิติที่ดีที่สุดในอาชีพเสมอกับโรนัลโด้

ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปี 2011 และแคมเปญนี้ เมสซีไปเยือนสนามเวมบลีย์ แห่งใหม่สองครั้ง ในการแข่งขันและชนะไป 3 ประตู จำนวนประตูในเกมนี้ ที่เวมบลีย์ยังเท่าบ้านของเคน ที่เวมบลีย์ในฤดูกาลนี้อีกด้วย ประตูรวมที่ทำคะแนนได้แบน ลินิเกอร์ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ โชว์คาแร็กเตอร์ระดับท็อปของเมสซี มีใครเคยคิดบ้างไหมว่า ในประวัติศาสตร์มีนักเตะ ที่ดีกว่าเมสซี

ถ้าไม่ใช่ตำแหน่งในเวมบลีย์ บาร์เซโลนาสามารถทำแฮตทริก ในแชมเปี้ยนส์ลีก 2 รอบติดต่อกัน ในอดีตมีเพียงคริสเตียโน โรนัลโด้ และลุยซ์ อาเดรียโนเท่านั้นที่ทำได้ อย่างไรก็ตาม เมสซียังคงสร้างสถิติใหม่ให้กับ โรนัลโด้ หลังเกมนี้ แข้งอาร์เจนไตน์ยิงไป 105 ประตู ในแชมเปี้ยนส์ลีกให้บาร์เซโลน่า และรวมจำนวนประตูที่โรนัลโด้ทำไว้ในแชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับเรอัลมาดริดได้ 105 ประตู

และอยู่ในรายชื่อสโมสรเดียวกัน ในประวัติศาสตร์ ผู้เล่นที่ทำประตูมากที่สุด ในแชมเปี้ยนส์ลีก โรนัลโด้ยิงได้ดีกว่า 105 ประตู จาก 101 เกม เมสซี 105 ประตู จาก 127 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก ส่ง 26 แอสซิสต์ ทำโดยตรง 131 ประตู แคมเปญนี้ยังเป็นครั้งที่ 30 ที่เมสซี่ยิงได้มากกว่า 2 ประตู ในเกมเดียวในแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอันดับ 2 รองจาก 31 เกมของโรนัลโด้ ในประวัติศาสตร์เท่านั้น

โดยตัดสินจากสถานะ ของกัปตันทีมบาร์เซโลนา ในแคมเปญนี้ และผลงานโดยรวม จาก 10 ประตู ในทุกการแข่งขันในฤดูกาลนี้ของทีม ในขั้นตอนของการแ  esports

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 10 ส.ค. 2564 15:41:39 น. อ่าน 999 ตอบ 0

facebook