Menu

เอเมรีเอาชนะเชลซี ที่บ้านในฤดูกาลแรกของการฝึก

เขาทำให้แวงแกร์ชนะในบ้าน ได้อย่างเสมอภาค ในช่วง 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา ชัยชนะตามธรรมชาติ ทำให้เอเมรีมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับสถิติสำคัญดังกล่าว ในการรักษาความหวังของทั้งสี่ แต่ชาวสเปนไม่เคยลืม เพื่อชี้ให้เห็นว่าความสำคัญสูงสุด ของทีมคือการแก้ปัญหา ความแตกต่างใหญ่ ระหว่างผลงานในบ้าน และนอกบ้าน

เราต้องการชนะเกมนี้ เพื่อแฟนๆก่อนเกม เราตามหลังเชลซี 6 แต้ม แต่นี่ชัยชนะช่วยให้เรา รักษาทัศนคติเชิงบวก ทีมสามารถมีความสุขได้ หลังจากวันนี้ แต่อย่าผ่านมันไป เพราะเรายังคงต้องทำคะแนน ทีละคนต่อไป ตอนนี้ทีมต้องสร้างสมดุลที่เหมาะสม ในเกมเหย้าและเยือน ที่บ้านคุณต้องแสดงตัว ต่อกองเชียร์อย่างเต็มที่ ความสามารถเกมนี้ แตกต่างจากรอบที่แล้วมาก กับเวสต์แฮมยูไนเต็ด แม้ว่าผู้เล่นจะเหมือนกัน ดังนั้นเราจึงต้องหาสมดุล

สิ่งที่แฟนปืนกังวลมากที่สุด คืออาการบาดเจ็บของเบเญริน กองหลังชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บไม่นาน หลังจากได้รับบาดเจ็บ หรือได้รับเงินชดเชยในฤดูกาลนั้น เอเมรี่พูดถึงอาการบาดเจ็บ ของนักเตะว่าไม่ได้มองโลกในแง่ดีว่า เขามีปัญหาที่เข่า การตัดสินเบื้องต้น นั่นคืออาการบาดเจ็บสาหัส ฉันหวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น แต่ก็ไม่ได้มองในแง่ดีจริงๆ นี่เป็นการตัดสินครั้งแรกของเรา รูเล็ต

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 11 ส.ค. 2564 15:42:45 น. อ่าน 1080 ตอบ 0

facebook