Menu

ผลงานโค้ชคนใหม่ของ 2 ทีม ในการเเข่งขันพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล vs เชลซี ไม่ใช่แค่ลอนดอนดาร์บี้ที่ 5 กับ 4 ในพรีเมียร์ลีก แต่ยังเป็นการรีแมตช์ ระหว่างเอเมรีและเซอร์เรย์ ซึ่งเป็นโค้ชพรีเมียร์ลีกคนใหม่ ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เมื่อทั้งสองมาถึงครั้งแรก Zeng ชาวอิตาลีเล่นเกมได้ดี และเอาชนะโค้ชอาร์เซนอล ได้อย่างรวดเร็ว เขาได้รับคำชมจากสื่อมากมาย ตอนนี้ผ่านไปครึ่งฤดูกาล

สถานการณ์เปลี่ยนไปอย่างมาก เชลซีพบกับอาร์เซนอล สามารถพูดได้ว่า เป็นความพ่ายแพ้อย่างสมบูรณ์ และซาร์รี่ก็แสดงความรู้สึกทำลายด้วย โค้ชเชลซีจะไม่ได้รับการว่าจ้างหรือไม่ อย่างน้อยเท่าที่เกี่ยวข้อง กับสถานการณ์ปัจจุบัน ซาร์รี่มีความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าสู่ทางตัน หากไม่มีการสนับสนุน ที่แข็งแกร่งในการเข้าร่วม หรือเปลี่ยนความคิดในอนาคต

ปัญหาของเชลซี อาจจะดำเนินต่อไป ในอีกทางหนึ่ง เอเมรีอาศัยการกลับมาของผู้บาดเจ็บ และการปรับกิจวัตร เพื่อเล่นในสนามพลิกกลับที่สวยงาม เพื่อให้อนาคตที่มืดมนไปแล้ว ของการเเข่งขันทั้งสี่ปรากฏให้เห็นอีกครั้ง แต่เดอะกันเนอร์สไม่ควรหยิ่งทะนงเกินไป ด้วยอาการบาดเจ็บใหม่ที่ปรากฏ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไล่ตามชัยชนะติดต่อกันมา ชัยชนะเหนือเชลซีของพวกเขา อาจไม่จำเป็นต้องเป็นจุดเปลี่ยน ในการเเข่งขันทั้งสี่ครั้ง เกมส์คาสิโน

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 11 ส.ค. 2564 15:44:10 น. อ่าน 1006 ตอบ 0

facebook