Menu

บาร์เซโลนา มีนัดอุ่นเครื่องสองนัด และสัญญาของเมสซีกับสโมสรกำลังจะหมดลง

บาร์เซโลนา ในเวลาเดียวกัน เมสซีผู้เล่นคนแรก ในประวัติศาสตร์ของทีม กำลังพักร้อนที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา สัญญาของเมสซี กับบาร์เซโลนาหมดลง เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม และเขาก็ได้รับรายงานว่า ได้รับสัญญาที่มีเงินเดือนสูงกว่าบาร์เซโลนา ในระหว่างการเข้าร่วมโคปาอเมริกา แต่ท้ายที่สุด

เขาเป็นผู้เล่นคนที่สาม และเป็นผู้สมัครคนแรก ในประวัติศาสตร์ ในฐานะนักฟุตบอล ที่เก่งที่สุดในโลก เขายังคงเลือกที่จะยอมลดเงินเดือน ลงครึ่งหนึ่งเพื่อต่อสัญญา กับสโมสรเก่าเป็นเวลาห้าปี เมสซีไม่ได้เปิดเผยตำแหน่งของเขาต่อสาธารณะ และลาปอร์ต้าก็ถูกจำกัด โดยเงินเดือนสูงสุดของลาลีกา และไม่สามารถประกาศอย่างเป็นทางการได้

เขาทำได้แค่บอกใบ้ว่า เมสซีพูดเสมอว่า เขาต้องการเล่น ในบาร์เซโลนาต่อไป การขยายสัญญาของเมสซี กับบาร์เซโลนาเป็นแนวโน้มทั่วไป อย่างไรก็ตาม เพดานเงินเดือนของลาลีกา มักมีอันตรายซ่อนอยู่เสมอ หากไม่จัดการให้ทันเวลา บาร์เซโลนาจะสูญเสีย เมสซี ถ้า 99.99% ของพวกเขายังคงเป็นเจ้าของเมสซีต่อไป กำหนดเส้นตาย สำหรับการลงทะเบียนลาลีกา ในปีนี้คือ 31 สิงหาคม

หากเมสซีไม่สามารถต่อสัญญา กับบาร์เซโลนาได้ เขามีเพียงสองทางเลือก หากต้องการอยู่กับทีม ลงทะเบียนใหม่ ในเดือนมกราคม 2022 หรือต่ออายุสัญญา กับบาร์เซโลนาด้วยฐานเงินเดือน ที่ราคาถูกสุดๆ แน่นอนว่า สองตัวเลือกนี้ จะบังคับให้เมสซีออกจากทีม เกี่ยวกับบาร์เซโลนา และเมสซี โรนัลดินโญ่ ผู้เล่นตำนานดาร์บี้ระดับชาติกับเรอัลมาดริด  พนันออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 11 ส.ค. 2564 19:12:24 น. อ่าน 1328 ตอบ 0

facebook